Trung vệ Hà Nội tuyên chiến với tiền vệ Lee Nguyễn

so tài tối nay, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã khẳng định Lee Nguyễn là cầu thủ đẳng cấp. Nhưng

Trước màn so tài tối nay, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã khẳng định Lee Nguyễn là cầu thủ đẳng cấp. Nhưng anh cũng sẵn sàng để phong tỏa ngôi sao TP.HCM.

Trước cuộc so tài với CLB TP.HCM vào tối nay 23/3, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã khẳng định Lee Nguyễn là cầu thủ đẳng cấp bên phía TP.HCM. Nhưng anh cũng sẵn sàng để mọi người biết ai hơn ai trong trận đấu này.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung tuyên chiến với tiền vệ Lee Nguyễn

Trung vệ Nguyễn Thành Chung tuyên chiến với tiền vệ Lee Nguyễn

 

Ngôi sao Hà Nội FC cho biết: “Tôi chưa từng đối đầu với Lee Nguyễn bao giờ. Nhưng chỉ cần nghe qua báo chí và xem video thì anh ấy thật sự là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng Hà Nội FC không vì thế mà e ngại. Chúng tôi sẽ họp nội bộ và tìm một lối chơi hợp lý. Khi kết thúc trận đấu, mọi người sẽ biết ai hơn ai”.

Ở cuộc nói chuyện này, Thành Chung cũng nói về sự trở lại của Hà Nội FC với 2 chiến thắng sau 2 vòng vừa qua: “Đúng là quãng thời gian đầu mùa, chúng tôi khởi đầu chưa tốt. Nhưng trong quãng nghỉ của V.League, đội đã nghỉ ngơi, hồi phục và có sự chuẩn bị rất tốt khi V.League trở lại. Chúng tôi vẫn duy trì lối đá ban bật nhỏ. Điều quan trọng là tinh thần anh em trong đội thoải mái và đồng lòng.

Như ở trận gặp Thanh Hoá thì cả đội đều chơi tốt chứ không riêng gì cá nhân nào. Cá nhân tôi luôn sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ mà Ban huấn luyện giao phó. Tất nhiên, tôi vẫn thích được làm hậu vệ, được phá bóng, được phòng ngự hơn là đá tiền đạo”.

Nói về Quang Hải, trung vệ Thành Chung bật mí: “Quang Hải vẫn gặp chấn thương nhẹ nhưng không đáng kể. Cậu ấy sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất. Lúc này, Hà Nội FC cũng tìm ra cầu thủ trám vào vị trí của Quang Hải. Bản thân cậu ấy cũng đang thay thế Quang Hải rất tốt. Mong mọi người đồng lòng hướng đến một kết quả tốt trước TP.HCM”.