Trung vệ U23 Việt Nam không e ngại Thái Lan, Indonesia

Dù đánh giá cao chất lượng của hai đối thủ U23 Thái Lan, Indonesia nhưng trung vệ Huỳnh Tấn Sinh khẳng định, thầy Park đã tìm ra phương án để đối phó với đối thủ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn chiều 19/3, Huỳnh Tấn Sinh đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Indonesia và U23 Thái Lan, nhưng trung vệ này khẳng định, thầy Park đã tìm ra phương án để đối phó với đối thủ.

Huỳnh Tấn Sinh không e ngại Thái Lan hay Indonesia

Huỳnh Tấn Sinh không e ngại Thái Lan hay Indonesia

Tấn Sinh cho biết: “U23 Indonesia và U23 Thái Lan đều rất mạnh. Nếu như U23 Indonesia chơi quyết liệt giàu thể lực thì U23 Thái Lan lại thiên về kiểm soát bóng.

Trước kia chúng ta gặp Thái Lan hay bị áp lực tâm lý nhưng lứa của chúng tôi không xuất hiện điều này, khi đá với họ chúng tôi rất tự tin. Về phần Indonesia, họ hay sử dụng những đường bóng dài, thầy Park đã cho toàn đội mổ băng nghiên cứu. Nhìn chung, đối thủ nào cũng vậy, toàn đội phải tập trung và thi đấu tự tin nhất”.

Ở đợt hội quân lần này, Tấn Sinh đang là một gương mặt nhận được nhiều tình cảm của HLV Park Hang Seo. Anh là một trong những ứng viên đá chính trong sơ đồ 3 hậu vệ của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới. Mặc dù vậy, trung vệ của Quảng Nam vẫn khá khiêm tốn.

Tấn Sinh nói thêm: “Hiện tại, cơ hội chia đều cho mọi người, tôi không rõ mình được đá chính hay không. Điều đầu tiên tôi muốn ở lần hội quân này là tập luyện tốt nhất để có suất dự vòng loại.

HLV Park Hang Seo đang bố trí tôi đá trung vệ lệch phải, dù gặp nhiều khó khăn, nhưng tôi đang dần thích nghi. Điểm mạnh của tôi là khả năng tranh chấp và bóng bổng và hạn chế về tốc độ”.

C.T