Tưng bừng khai mạc giải thể thao sinh viên Việt Nam 2017

(VOH) - Sáng 12/3, giải thể thao sinh viên Việt Nam (VUG) mùa giải 2017 đã tưng bừng khai mạc tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TPHCM) với sự góp mặt của hàng ngàn sinh viên, vận động viên và các khách mời đặc biệt.

Cổ động viên cổ vũ cho giải đấu.

VUG mùa thứ 5 với chủ đề: “Tôi chất, trường tôi nhất” là giải đấu lớn nhất giữa các trường đại học, cao đẳng, học viện trên cả nước. Giải đấu thu hút sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ 68 trường đại học, cao đẳng, học viện trên cả nước.

Cuộc tranh tài kịch tính giữa sinh viên các trường trên toàn quốc sẽ diễn ra trong 194 trận đấu thuộc 2 bộ môn: Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy tự do đối kháng (Dance Battle).

Giải đấu VUG 2017, bắt đầu diễn ra từ ngày 4/3 và kết thúc vào tháng 5/2017, tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Bên cạnh các môn thi đấu của các đội, VUG mùa thứ 5 còn diễn ra nhiều hoạt động đồng hành mang đậm chất sinh viên như: Campus Tour, University Visit, các cuộc thi tương tác trực tuyến giữa sinh viên và nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng tới giới trẻ.

VUG mùa giải 2017 không chỉ là sân chơi để sinh viên thoả sức thể hiện tài năng, cá tính riêng mà còn là môi trường để sinh viên đề cao tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về ngôi trường mà mình đang theo học, đồng thời là động lực, phương thức góp phần nâng cao ý thức rèn luyện thể dục thể thao, phát triển thể chất ở thế hệ trẻ, phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng thể thao trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.