Tuyển thủ Malaysia lớn tiếng đe dọa ĐT Việt Nam

Tiền vệ gốc Malaysia Brendan Gan mới đây khẳng định, Malaysia có đủ mọi yếu tố để đánh bại các đối thủ tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 bao gồm cả ĐT Việt Nam.


Malaysia hiện tại đang xếp thứ 2 ở bảng G, vòng loại World Cup 2022 với 9 điểm sau 3 trận thắng và 2 thất bại. Sắp tới họ sẽ chạm mặt Việt Nam, Thái Lan và UAE ở những lượt đấu cuối vòng loại.   

Brendan Gan tự tin về cơ hội đi tiếp của ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022Brendan Gan tự tin về cơ hội đi tiếp của ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022

Trong chia sẻ mới đây với giới truyền thông Malaysia, tiền vệ Brendan Gan khẳng định đầy tự tin về cơ hội đánh bại các đối thủ trong thời gian tới.

Người này cho biết: “Chúng tôi đủ khả năng giành chiến thắng các đối thủ. Lúc này, Malaysia đang có chút bất lợi về điểm số và lịch thi đấu, nhưng chúng tôi có thể cống hiến những trận đấu tốt nhất trong thời gian tới”

Với chính sách nhập tịch các cầu thủ có gốc gác Malaysia, ĐTQG của nước này đang sở hữu dàn các cầu thủ nhập tịch hết sức chất lượng. Ngoài Brendan Gan, có thể kể đến các cái tên khác như hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong lẫn bộ đôi tiền đạo Mohamadou Sumareh - Matthew Davies.

Đó là lý do họ rất tự tin trong mục tiêu giành vé lọt vào vòng loại tiếp theo sẽ dành cho 12 đội tuyển mạnh nhất châu lục.