U22 Việt Nam mất một loạt cầu thủ trước trận giao hữu với ĐTQG

Bị đánh giá thấp hơn, U22 Việt Nam còn gặp khó khăn trước trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam khi vắng một số trụ cột trong trận đấu ngày 23/12.

Trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐTQG, U22 Việt Nam bị đánh giá thấp hơn khi đợt tập trung lần này vắng một số cái tên nổi bật như Lý Công Hoàng Anh, Đặng Văn Lắm, Đoàn Thanh Trường,... Ngoài ra, U22 Việt Nam cũng vắng một số cầu thủ trong trận đấu ngày 23/12 do vấn đề sức khỏe.

Trong buổi tập làm quen sân ngày 22/12, Nhâm Mạnh Dũng là cái tên duy nhất của U22 Việt Nam phải tập riêng.
Từng thi đấu ở vị trí tiền đạo nhưng trong các đợt tập trung năm 2020, Nhâm Mạnh Dũng được HLV Park Hang Seo bố trí thi đấu ở vị trí trung vệ do có thể hình tốt.
Nhâm Mạnh Dũng chỉ chạy nhẹ khởi động rồi ra nghỉ, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thi đấu trong trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và U22 Việt Nam ngày 23/12.
Một cầu thủ khác ở lứa tuổi U22 phải tập riêng là Bùi Hoàng Việt Anh. Dù còn rất trẻ nhưng Việt Anh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐTQG trong đợt tập trung lần này.
HLV Park Hang Seo từng chia sẻ Việt Anh bị đau khi va chạm trong tập luyện. Qua kiểm tra y tế và chụp MRI, cầu thủ này không có vấn đề gì lớn.
Dù vậy, Việt Anh vẫn phải tập riêng với sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young trong những ngày gần đây.
HLV Park Hang Seo cho biết khả năng ra sân của Bùi Hoàng Việt Anh ở trận đấu ngày 23/12 vẫn còn bỏ ngỏ, cũng như không tiết lộ cầu thủ này sẽ thi đấu ở ĐTQG hay U22 Việt Nam.
Trong trường hợp có thể thi đấu, Bùi Hoàng Việt Anh có thể thi đấu cho U22 Việt Nam khi ĐTQG đang có lực lượng khá đông đảo. Ngoài ra, một cầu thủ ở lứa tuổi U22 khác đang ở ĐTQG là thủ môn Nguyễn Văn Toản cũng sẽ khoác áo U22 Việt Nam trong trận đấu ngày 23/12.