U22 Việt Nam – U22 Thái Lan (15 giờ): quyết tranh suất vào bán kết

(VOH) – Vào lúc 15 giờ ngày hôm nay 24/8, U22 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U22 Thái Lan tại lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 để giành vé đi tiếp vào bán kết.

Đây là trận đấu rất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Hữu Thắng. U22 Việt Nam cần ít nhất một kết quả hòa trước U22 Thái Lan để có thể đi tiếp.

U22 Việt Nam cần chơi hết sức để giành vé đi tiếp.

Nếu để thua, U22 Việt Nam buộc phải hy vọng U22 Indonesia không thắng ở trận đấu cùng giờ, nhưng khả năng này rất khó xảy ra bởi Campuchia được đánh giá thấp hơn nhiều so với đội bóng xứ vạn đảo. Để chắc xuất đi tiếp, các học trò HVL Hữu Thắng cũng phải thi đấu hết sức để có được chiến thắng trước U22 Thái Lan.

Thế nhưng, áp lực dường như đang dồn lên đôi vai các học trò HLV Hữu Thắng. Các cầu thủ của chúng ta đã trải qua trận đấu thất vọng khi hòa 0-0 với U22 Indonesia trong thế hơn người và tự đưa mình vào trận chiến "sinh tử" với người Thái ngày hôm nay.

Trận đấu sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6, K+PM vào lúc 15 giờ ngày hôm nay (24/8).

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Hậu, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Tuấn Tài.

U22 Thái Lan: Muangngam, Chaowat, Sasalak, Woorawut, Shinnaphat, Deeromram, Nopphon, Nattawut, Promsawat, Samphaodi, Kannoo.