U23 Việt Nam mất 2 tuyển thủ trước trận giao hữu

Chia sẻ về tình hình chuẩn bị của toàn đội trước trận gặp U23 Myanmar, đại diện – trợ lý Nguyễn Văn Đàn đã có vài lời đáng chú ý.

Trong buổi họp báo trước trận giao hữu vào ngày 7/6, đại diện của U23 Việt Nam chia sẻ: “Đầu tiên, tôi xin gửi lời chúc mừng tới ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước Thái Lan. Đó là lời khẳng định rằng, bóng đá Việt Nam ngày càng vững chắc ở Đông Nam Á.  

Mai là trận giao hữu quan trọng, cả 2 đội đều rất quyết tâm chứng tỏ. Đây là sân chơi cho các cầu thủ trẻ thể hiện, kiếm cơ hội lọt vào tầm ngắm chuẩn bị cho SEA Games sắp tới. Trong danh sách sơ bộ, chúng tôi thiếu nhiều cầu thủ quan trọng như Quang Hải, Đức Chinh,… những cầu thủ đã lên tuyển.

Trợ lý Nguyễn Văn Đàn chia sẻ trong buổi họp báo

Theo tôi nghĩ, trận đấu ngày mai sẽ hấp dẫn, kịch tính thỏa mãn người hâm mộ. So với danh sách 30 cái tên ban đầu, chúng tôi đã thiếu Thành Chung do cậu ấy lên tuyển, và Văn Hạnh với vấn đề chấn thương phải trả về CLB. 28 cầu thủ còn lại đều có khả năng ra sân, BHL sẽ họp vào sẽ có quyết định tình hình nhân sự. 

Đây là cơ hội với tất cả cầu thủ có khả năng tham dự SEA Games cuối năm, họ sẽ thể hiện hết khả năng để chiếm cơ hội nhỏ nhất.

Chúng tôi luôn trao đổi và đưa ra ý tưởng phù hợp trong lúc tập luyện. Theo báo cáo của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của Thanh Sơn không quá nghiêm trọng, có thể tham dự trận đấu bình thường.”