Van Dijk quyết tâm phục thù ở Premier League năm nay

Sau mùa giải giành ngôi Á quân Premier League, trung vệ Van Dijk rất quyết tâm trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Vẫn đang sở hữu thành tích bất bại với chỉ 1 trận hoà từ đầu mùa giải, nhiều chuyên gia cho rằng Liverpool chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành chức vô địch. Với cá nhân Virgin Van Dijk, anh đã cùng Lữ đoàn đỏ giành tới 97 điểm mùa trước, nhưng rồi vẫn ngậm ngùi xếp sau Man City với 1 điểm ít hơn.

Đó là nỗi thất vọng, nhưng cũng là động lực để The Kop chứng tỏ phong độ khủng khiếp ở năm nay. Chia sẻ nhân dịp cuối năm, cầu thủ người Hà Lan cho biết: “Đã được nửa chặng đường, và toàn đội hy vọng năm nay sẽ có kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi phải tập trung vào từng trận đấu phía trước.

Van Dijk quyết tâm giành ngôi vương giải Ngoại hạng mùa này

Với bài học nhận được năm ngoái, chỉ thua đúng 1 trận nhưng vẫn không vô địch, chúng tôi rất khát khao giải Ngoại hạng. Man City chỉ xuất sắc hơn chúng tôi một chút, nhưng đó là động lực thúc đẩy toàn đội cố gắng hơn.

Chúng tôi thích những thử thách khó khăn, hy vọng các cầu thủ có thể tiếp tục duy trì phong độ này và giành chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi đang cố gắng làm.”

Với phong độ khủng khiếp, thậm chí chức vô địch không phải mục tiêu duy nhất mà thầy trò Jurgen Klopp hướng đến trong mùa giải này ở xứ sở sương mù. Theo đó, trung vệ Van Dijk cùng các đồng đội rất muốn vô địch với chiến tích bất bại, giống như đội ngũ Arsenal huyền thoại từng làm được vào mùa giải 2003/04.

Ở vòng đấu đầu năm mới tới đây, Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán với Sheffield United để tiếp tục hành trình giành ngôi vô địch.