Văn Hậu dính vận đen chấn thương, nghỉ hết mùa giải 2020

Vừa trở về từ Hà Lan song Đoàn Văn Hậu đã gặp phải hàng loạt chấn thương dẫn tới việc sớm phải nói lời chia tay mùa giải 2020.
Văn Hậu nghỉ hết mùa giải 2020 vì chấn thương
Văn Hậu nghỉ hết mùa giải 2020 vì chấn thương

 

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ phải sớm chia tay mùa giải 2020. Đây thực sự sẽ là một tổn thất rất nặng nề với Hà Nội trong bối cảnh họ rất cần Văn Hậu để xốc lại hàng phòng ngự.

Theo kết quả kiểm tra y tế, các bác sĩ xác định Văn Hậu đã bị giãn phù dập dây chằng chéo trước, chéo sau, cơ gân kheo và sừng trước sụn chêm. Đây là chấn thương khá nặng và buộc Văn Hậu phải nghỉ ngơi từ 4-6 tháng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể tham gia Cúp QG lẫn V.League 2020.

Hiện nay, Văn Hậu đang được nghỉ ngơi trước khi chụp chiếu kiểm tra lần cuối để từ đó có phương pháp điều trị. Chấn thương xảy ra quả thực là điều quá sốc với bản thân hậu vệ này lẫn Hà Nội bởi đội bóng Thủ đô đang hướng đến mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở cả hai đấu trường Cúp QG lẫn V-League.

Trước Văn Hậu, Hà Nội cũng đã mất bộ đôi Duy Mạnh, Đình Trọng tới hết mùa giải buộc họ phải sử dụng cặp Thành Chung, Việt Anh để đá trung vệ. 

T.L