Văn Hậu tiết lộ chuyện bị thầy Park nhắc nhở sau trận gặp Lào

Hậu vệ chạy cánh Đoàn Văn Hậu đã trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra chiều ngày 12/11.

Chiều 12/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật đầu tiên sau chuyến làm khách tại Lào. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp trong vòng 20 phút trước khi bước vào tập kín.

Là cái tên được lựa chọn trả lời báo chí, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã cho biết: “Toàn đội đã có sự chuẩn bị từ sau trận đấu với ĐT Lào và có buổi họp, sẵn sàng chiến đấu với Malaysia. ĐT sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này.

Họ là một đội bóng mạnh, có nhiều kinh nghiệm và là đối thủ quen thuộc của Việt Nam trên đấu trường khu vực. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam lúc này là tập thể đòa kết, có sự kết hợp giữa các cựu binh và sức trẻ của chúng tôi.

ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết mình để có một trận đấu tốt, làm hài lòng người hâm mộ. Những ngày qua, mọi người đã phải rất vất vả đội mưa xếp hàng mua vé vào sân và chúng tôi sẽ không để các cổ động viên thất vọng".

Văn Hậu tỏ rõ quyết tâm đánh bại ĐT Malaysia trong cuộc phỏng vấn báo giới

Văn Hậu tỏ rõ quyết tâm đánh bại ĐT Malaysia trong cuộc phỏng vấn báo giới

Văn Hậu cũng tiết lộ chuyện bị thầy Park nhắc nhở sau khi dính thẻ vàng ở trận gặp ĐT Lào. Cầu thủ trẻ người Thái Bình cho hay: "HLV Park Hang Seo đã nhắc nhở và tôi sẽ cố gắng thay đổi để không mắc phải những sai lầm tương tự.

Không chỉ tôi mà mọi cầu thủ trước khi bước vào trận đều được ban huấn luyện xây dựng tâm lý thi đấu vững chắc, thoải mái và tự tin nhất. Lần đầu dự AFF Cup ở cấp độ đội tuyển sẽ rất khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình cùng toàn đội có một giải đấu thành công".

Khi được phóng viên hỏi về việc phải di chuyển liên tục do phải đá theo thể thức mới. Văn Hậu cho biết thêm: "Với một cầu thủ chuyên nghiệp thì luôn phải thích nghi, làm quen với việc di chuyển, điều kiện thời tiết, nhịp sinh học...

Chúng tôi phải cố gắng ăn uống đầy đủ, có chế độ sinh hoạt, dinh dưỡng hợp lý để đáp ứng việc tập luyện, thi đấu hướng tới kết quả tốt nhất".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia thi sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 12/11 tới đây.