Văn Lâm có thể bắt chính trên ĐT Việt Nam trong 10 năm nữa

Sau những gì đã diễn ra, cựu thủ môn Võ Văn Hạnh đã tin tưởng Đặng Văn Lâm sẽ đủ sức bắt chính ở ĐT Việt Nam trong một thập niên tới.

 

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang là lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo trước khung gỗ ĐT Việt Nam. Mặc dù vẫn còn một số lỗi nhưng nhìn chung Lâm 'tây' vẫn là thủ môn toàn diện nhất trong làng bóng đá Việt lúc này.

Ấn tượng với những gì thủ môn Việt kiều Nga đã thể hiện, cựu thủ môn ĐTVN Võ Văn Hạnh đã dành những lời khen ngợi cho vị hậu bối.

Văn Lâm được kỳ vọng sẽ duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao trong 10 năm nữaVăn Lâm được kỳ vọng sẽ duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao trong 10 năm nữa

“Việc Đặng Văn Lâm tỏa sáng trong khung gỗ ngày hôm nay là thành quả vô cùng xứng đáng cho cậu ấy. Lúc trở về Việt Nam, Văn Lâm không được đánh giá cao. Nhưng sau vài năm, cậu ấy phát triển thần tốc để nhận sự tin tưởng tuyệt đối.” Zing dẫn lời cựu thủ môn Võ Văn Hạnh.

“Tôi từng làm việc cùng rất nhiều thủ môn ở Việt Nam. Không ít người tỏ ra tự mãn khi có chút tài năng. Văn Lâm thì khác vì chưa bao giờ hài lòng với những gì mình có. 

Cậu ấy luôn nỗ lực từng ngày, dẫn đến đà phát triển thần tốc chỉ sau thời gian ngắn. Với tôi, Văn Lâm có được ngày hôm nay là thành quả vô cùng xứng đáng.

So với các vị trí khác, thủ môn có tuổi đời chơi bóng lâu hơn. Như tôi từng thi đấu đến năm 38 tuổi rồi giải nghệ vì chấn thương. Tôi nghĩ sẽ còn rất lâu nữa, vị trí của Văn Lâm mới bị xô đổ”, cựu thủ môn Võ Văn Hạnh nói tiếp.

Lúc này, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng ĐT Việt Nam đã đến Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu khép lại vòng bảng Asian Cup 2019 với Yemen. Nếu giành 3 điểm trước đối thủ này cùng với hiệu số thắng/bại tốt, đoàn quân áo đỏ đủ sức đi tiếp.