Văn Quyết lần đầu ghi bàn trong màu áo đội tuyển sau hơn 2 năm

Sau hơn 2 năm, Nguyễn Văn Quyết mới lại ghi bàn khi lập công trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam.

Trở lại ĐT Việt Nam lần đầu từ sau AFF Cup 2018, Nguyễn Văn Quyết mang băng thủ quân trong trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả. Chơi năng nổ trên hàng công, Văn Quyết trực tiếp mang về một bàn thắng để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam ngày 23/12 là lần đầu tiên Văn Quyết (áo đỏ) trở lại ĐTQG kể từ sau AFF Cup 2018.
Mang băng thủ quân của ĐT Việt Nam, Văn Quyết chơi năng nổ khi sẵn sàng pressing ngay bên phần sân của U22 Việt Nam.
Theo tiết lộ từ HLV Park Hang Seo, Văn Quyết trong trận đấu này tự chọn vai trò hộ công chơi cao nhất trên hàng tiền vệ và ở dưới tiền đạo.
Trong hiệp một, Văn Quyết ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Văn Quyết trong màu áo đội tuyển sau hơn 2 năm kể từ Asiad 2018.
Với việc ĐT Việt Nam ra sân với đội hình xuất phát gồm nhiều tân binh lần đầu tiên xuất hiện trên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo, Văn Quyết có vai trò khá quan trọng khi chia sẻ kinh nghiệm thi đấu với các đồng đội xung quanh.
Nhìn chung, Văn Quyết đã có một trận đấu thành công khi trực tiếp ghi bàn cũng như thể hiện được sự khát khao trong từng pha di chuyển.
Dù vậy sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cho rằng với cuộc cạnh tranh khốc liệt ở hàng tiền vệ, chưa có gì đảm bảo Văn Quyết giữ được vị trí ở ĐT Việt Nam.

 

Thầy Park cũng "gợi ý" Văn Quyết thử đá tiền đạo khi ĐT Việt Nam hiện không có nhiều lựa chọn ở vị trí này.