Văn Thanh 'chơi xấu' Văn Toàn trong bài tập vui nhộn của ĐT Việt Nam

Chậm mất một nhịp trong bài tập đua tốc độ, Vũ Văn Thanh khiến các đồng đội bật cười khi cố gắng 'chơi xấu' với Văn Toàn.

Để chuẩn bị cho màn đối đầu với ĐT Thái Lan, ban huấn luyện ĐT Việt Nam cho các cầu thủ tập bài tổng hợp giữa sức mạnh thân trên, sự tập trung, phản xạ và tốc độ. Ngoài các kỹ năng về thể chất, bài tập này cũng mang lại tiếng cười vui vẻ cho các tuyển thủ, giúp thả lỏng về tinh thần cho trận đấu quan trọng sắp tới.

BHL ĐT Việt Nam cho các tuyển thủ tập bài tổng hợp với nhiều yếu tố, đầu tiên là tăng cường sức mạnh thân trên với những pha tì vai.

Vừa tì vai, các cầu thủ cũng phải tập trung tối đa để theo dõi chỉ dẫn từ HLV thể lực. Khi tín hiệu là chiếc áo bib được đưa ra, các cầu thủ phải tăng tốc theo hướng trước mặt, hoặc quay lại sau lưng.

Trong bài tập này, Huy Hùng có vẻ thua thiệt so với Quang Hải về phản xạ cũng như khả năng bứt tốc độ.

Chỉ cần một giây phút phản xạ sai, các tuyển thủ có thể sẽ phải 'tẽn tò' như Trọng Hoàng khi di chuyển không đúng với hướng mà HLV đưa ra.

Trợ lý Lee Young Jin và BHL muốn các cầu thủ phải tì vai nhiều hơn nhằm tăng cường sức mạnh thân trên.

Hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng và Đoàn Văn Hậu (phải) bắt cặp cùng nhau. So với người đồng đội, Văn Hậu cho thấy sức mạnh thể chất tốt hơn khi phát triển các cơ bắp sau hai tháng xuất ngoại.

Bộ đôi tiền vệ Đức Huy và Hoàng Đức bắt cặp cùng nhau. Trọng Hùng vắng mặt trong buổi tập này để trở về thi đấu trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Myanmar.

Thiếu Trọng Hùng, tốp cuối cùng của ĐT Việt Nam buộc phải tập hợp thành nhóm 3 người thực hiện buổi tập.

Tiến Linh gặp nhiều khó khăn trong bài tập khi nằm giữa 'gọng kìm' của Bùi Tiến Dũng và Tuấn Anh.

Các tuyển thủ phá lên cười khi Văn Thanh 'chơi xấu' với Văn Toàn khi thua thiệt trong tình huống bứt tốc độ.