Vì lý do này, Messi vẫn tập trung cùng Barca?

Lionel Messi dự kiến sẽ có mặt tập trung tập huấn cùng Barcelona vào thứ Hai, mặc dù bày tỏ mong muốn ra đi vào mùa hè này.

Chán nản với việc Barca không giành danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Messi đã lên tiếng đòi ra đi. M10 đã viết thư gửi lên BLĐ yêu cầu được ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng xếp hàng chờ chữ ký của siêu sao người Argentina.

Messi vẫn tập trung cùng Barca
Messi vẫn tập trung cùng Barca

Hợp đồng giữa cầu thủ 33 tuổi và Barca chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021, nếu đội bóng xứ Catalan không để Messi rời đi ở Hè năm nay, họ hoàn toàn có thể mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. 
Messi có một điều khoản trong hợp đồng cho phép ra đi tự do với điều kiện phải thông báo trước 20 ngày của thời hạn 10/6 - ban đầu là ngày kết thúc mùa giải. 

Tuy nhiên, các cố vấn pháp lý của Messi lập luận rằng anh cần có một khoảng thời gian dài để thể hiện việc muốn ra đi vì “cuối mùa giải” năm nay là trận chung kết Champions League giữa Bayern Munich và PSG vào ngày 23/8.

TyC Sports khẳng định, Messi dù sao cũng sẽ tập trung với Barca để tránh tạo lợi thế cho CLB về bất kỳ thủ tục pháp lý nào trong tương lai.