Vì sao Emerson và Alonso không rời Chelsea

Chelsea mua Ben Chilwell, nhưng Emerson và Marcos Alonso vẫn ở lại. Lý do cũng đã được một số tờ báo ở nước Anh hé lộ. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã chiêu mộ thành công Ben Chilwell từ Leicester City. The Blues phải chi 50 triệu bảng để có cầu thủ người Anh. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu hậu vệ trái được HLV Frank Lampard đánh giá cực cao. 

Emerson và Alonso trong màu áo Chelsea
Emerson và Alonso trong màu áo Chelsea

Điều này khiến cho hành lang cánh trái của The Blues trở nên chật chội. Vậy nên, Emerson Palmieri hoặc Marcos Alonso sẽ phải ra đi. Emerson đã được Inter Milan quan tâm trong suốt thời gian dài. Đội bóng của Italia chấp nhận chi 18 triệu euro. Tuy nhiên, đại diện của Italia không thể có điều mình cần.   

Theo Calciomercato, HLV Frank Lampard đã quyết định để Emerson rời Stamford Bridge. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Marcos Alonso trước West Brom, vị HLV người Anh đã quyết định người ra đi phải là Marcos Alonso.

Song, kế hoạch của Frank Lampard cũng không thể thành công. Cho đến những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, vẫn không có đội bóng nào muốn chiêu mộ Marcos Alonso. Vậy nên, đến lúc này, Chelsea đang phải đối mặt với sự dư thừa nhân sự nơi hành lang cánh trái.