Vì sao Kante từ chối Paris Saint-Germain?

Dù đã hơn một lần nhận được lời mời từ PSG, Kante vãn từ chối

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Kante nổi lên như một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1991 sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Kante cũng được đánh giá cao ở khả năng phán đoán.
Trong thời gian gần đây, khi được sử dụng gần khung thành đối phương hơn, cầu thủ 28 tuổi vẫn duy trì phong độ ổn định. Mùa giải năm nay Kante dứt điểm 7 lần ở Ngoại hạng Anh, 3 trúng đích và tất cả đều được chuyển hoá thành bàn thắng.

Kante

Với phong độ của mình Kante được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi, trong đó phải kể đến PSG. Trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất đội bóng nước Pháp đều hỏi mua tiền vệ của Chelsea.

Cầu thủ người Pháp đã hơn 1 lần từ chối cơ hội được khoác áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Lý do cũng được cựu sao Leicester tiết lộ.

“Tôi đã nhận được những lời đề nghị từ phía PSG, nhưng tôi nhanh chóng từ chối. Tôi và gia đình của mình hạnh phúc với cuộc sống ở London, chúng tôi không có ý định thay đổi nơi sinh sống. Tôi cũng rất hạnh phúc được khoác áo Chelsea, bởi vậy tôi muốn gắn bó với đội bóng này lâu nhất có thể”.

“Tôi vừa ký hợp đồng mới với Chelsea, tôi còn hợp đồng dài hạn với CLB. Không có chuyện tôi rời Chelsea trong tương lai gần. Trong thời gian gần đây tôi liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu, tôi đang nỗ lực lấy lại phong độ tốt nhất”.

C.T