Vì sao Messi ngồi dự bị trước Real Betis?

Tiền đạo Messi bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận gặp Real Betis, HLV Ronald Koeman cũng tiết lộ lý do không sử dụng M10.

Sau trận đấu với Dynamo Kyiv tại Champions League, Barca trở lại La Liga thi đấu với Real Betis. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, đội chủ sân Camp Nou quyết giành 3 điểm. HLV Ronald Koeman lại mang tới sự ngạc nhiên lớn khi bất ngờ cất siêu sao Lionel Messi trên ghế dự bị.

 Vào sân từ ghế dự bị, Messi vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội
 Vào sân từ ghế dự bị, Messi vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội

Thay vào đó, hai cái tên lĩnh xướng hàng công của Barca là Antoine Griezmann và Ansu Fati. Mặc dù vậy, đội chủ sân Camp Nou vẫn chứng tỏ đẳng cấp ông lớn của mình. Riêng Lionel Messi cũng lập được cú đúp dù chỉ được tung vào sân từ phút 46 thay cho Ansu Fati bị chấn thương.

Chung cuộc, Barca thắng 5-2 nhờ các pha lập công của Messi, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann và sao trẻ Pedri. Trả lời phỏng vấn trên MARCA sau trận, HLV Ronald Koeman cũng lý giải vì sao mình lại chọn đội hình xuất phát khá lạ lẫm.

"Trước khi trận đấu bắt đầu, tôi đã nói chuyện với Messi và cậu ấy cảm thấy khó chịu từ trận gặp Dynamo Kyiv. Cho nên, tốt nhất là CLB để cậu ấy ngồi dự bị cho tới khi thực sự cần phải tung vào sân. Nếu không có một chút vấn đề nhỏ đó, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu".