Vì sao Robertson không ra sân trước Bournemouth?

HLV Klopp đã giải thích lý do hậu vệ Robertson không ra sân trước Bournemouth, theo đó cầu thủ 25 tuổi này không hề dính một chấn thương nào.

Liverpool đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng trước Bournemouth ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi trận tệ hại. HLV Klopp đã sử dụng đội hình rất mạnh với Mane, Salah và Firmino ra sân ngay từ đầu.

Robertson không ra sân trước Bournemouth

Robertson không ra sân trước Bournemouth

Ở hàng thủ, James Milner đá hậu vệ trái thay Robertson. HLV Klopp đã giải thích lý do hậu vệ Robertson không ra sân trước Bournemouth, theo đó cầu thủ 25 tuổi này không hề dính một chấn thương nào.

“Robertson có thể xuất phát hôm nay nhưng cậu ấy cảm thấy một vấn đề nhỏ. Nhưng nó không sao cả. Cậu ấy sẽ ổn cho trận đấu vào tuần sau, nhưng không phải hôm nay”.

Vậy nên chúng tôi không muốn để cậu ấy lên ghế dự bị. Chúng tôi không thể đưa cậu ấy vào sân hôm nay. Đó là lý do cậu ấy vắng mặt và cậu ấy sẽ ổn thôi”.

Rõ ràng trận đấu với Atletico vào tuần sau quan trọng hơn nhiều so với trận gặp Bournemouth. Mặc dù chỉ là giải pháp tình thế, nhưng James Milner đã có một trận đấu rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1986 có một pha cứu thua không tưởng.