Video Cup C1 đêm qua 7/3: MU và Porto ngược dòng vào tứ kết

(VOH) – MU đã ngược dòng đá bại PSG 3-1, qua đó ngược dòng giành vé vào tứ kết Cup C1; Porto cũng có chiến thắng 3-1 trước Roma, qua đó giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 4-3.

Man Utd đã tạo nên một trong những trận cầu giàu cảm xúc của họ từ đầu mùa tới giờ. Khi mà ở trận lượt đi, họ đến Nhà hát của những giấc mơ với sự mơ mộng, để rồi sau đó thất bại cay đắng thì lượt về, họ ra đi mà không có nhiều hi vọng.

Pogba nhận thẻ đỏ từ trận trước, đội hình chấn thương tới chục người, Solskjaer chỉ có đội hình chắp vá đến với Paris hoa lệ. Thứ duy nhất họ dựa vào là niềm tin và nguồn cảm hứng mà Sir Alex đã tạo ra, người đã tuổi cao nhưng vẫn di chuyển từ Anh sang Pháp để cổ vũ cho Quỷ đỏ.

Video Cup C1 đêm qua 7/3: MU và Porto ngược dòng vào tứ kết

MU lội ngược dòng trước PSG.

PSG tràn đầy sự tự tin, thậm chí một tờ báo của nước này còn khẳng định trước trận, PSG đã nắm tới 95% vé vào tứ kết. Và đây là cái cớ để người ta nói, đừng xem thường người khác và cũng đừng nói trước điều gì trong bóng đá.

Dù hàng công thi đấu xuất sắc nhưng trong một ngày thi đấu quá tệ của hàng thủ. PSG đã 2 lần “tặng quà” cho MU. Lukaku tận dụng đường chuyền hỏng của hậu vệ Kehrer ghi bàn mở tỉ số và cũng chính tiền đạo người Bỉ tận dụng tình huống bắt bóng không dính của thủ thành Buffon nâng tỉ số lên 2-1.

Video Cup C1 đêm qua 7/3: MU và Porto ngược dòng vào tứ kết

Tình huống VAR mang lại quả phạt đền quyết định cho MU.

Không những thế, may mắn phần nào còn đứng về phái MU khi họ được hưởng quả phạt 11m sau pha xác định bóng chạm tay Kimpembe trong vòng cấm từ công nghệ VAR. Trên chấm 11m, Rashford đánh bại thủ thành Buffon ấn định chiến thắng 3-1 cho MU.

Bàn thắng duy nhất của PSG ở trận này được ghi do công của Bernat sau đường căng ngang của Mbappe ở phút 12.

Với kết quả này, MU và PSG hòa nhau 3-3 sau 2 lượt trận nhưng MU là đội đi tiếp theo luật bàn thắng trên sân khách. Một kịch bản không ai nghĩ đến trước khi trận đấu diễn ra.

Xem video Cup C1 - các trận đấu tại lượt về vòng 1/8 vào ngày 6/3/2019 link dưới đây:

  • https://www.uefa.com/uefachampionsleague/video/highlights/videoid=2594295.html
  • https://www.youtube.com/watch?v=-x9IqbGCWPA
  • https://www.youtube.com/watch?v=tF7eKjIQYfA

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Porto cũng đã có chiến thắng 3-1 trước AS Roma, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-3 sau hai lượt trận và giành vé vào tứ kết Cup C1.

Trận đấu diễn ra một cách căng thẳng và quyết liệt. Cả hai đội đều chơi thận trọng nhưng sẵn sàng đá rắn khi cần thiết. Và sau 90 phút thi đấu chính thức, kết quả là 2-1 nghiêng về Porto (hòa nhau 3-3 sau hai lượt trận).

Video Cup C1 đêm qua 7/3: MU và Porto ngược dòng vào tứ kết

Tình huống VAR mang lại quả phạt đền quyết định cho Porto.

Vì vậy, trận đấu giằng co qua đến hiệp phụ và chỉ có thể phân định thắng thua ở phút 117 nhờ VAR. Một quả penalty được thổi cho Porto và Alex Telles tận dụng thành công. Chung cuộc, Porto thắng 4-3 và đi tiếp vào tứ kết.