Video Cup C2 đêm qua 3/5: Arsenal thắng thuyết phục Valencia, Chelsea hòa Frankfurt

(VOH) – Arsenal giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà trước Valencia; Chelsea hòa chủ nhà Eintracht Frankfurt 1-1 tại lượt đi bán kết Cup C2 - Europa League 2018/19.

Arsenal đón tiếp đội khách Valencia trong trận lượt đi bán kết Europa League. Pháo thủ ra sân với đội hình mạnh nhất có thể, bộ đôi Lacazette và Aubameyang lĩnh xướng hàng công đội chủ nhà.

Arsenal là đội bóng chủ động ép sân ngay những phút đầu nhưng Valencia mới là người có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 11, Diakhaby đánh đầu chuẩn xác đánh bại Cech sau pha phạt góc.

Video Cup C2 đêm qua 3/5: Arsenal thắng thuyết phục Valencia, Chelsea hòa Frankfurt

Đá bại Valencia 3-1, Arsenal có lợi thế lớn ở trận lượt về.

Lacazette có được bàn thắng thứ 2 cho riêng mình ở phút 26 với pha đánh đầu cận thành đánh bại thủ môn Neto.

Bước sang hiệp 2, Arsenal cầm được nhiều bóng và tạo ra liên tiếp những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, phải đến phút bù giờ đầu tiên Pháo thủ mới có cơ hội ăn mừng bàn thắng thứ 3. Aubameyang dứt điểm cận thành sau pha tạt bóng chuẩn xác của Kolasinac.

Kết quả cuối cùng 3-1 nghiêng về phía Arsenal giúp các Pháo thủ có lợi thế lớn trước trận lượt về.

Xem video Cup C2 - các trận đấu tại lượt đi bán kết ngày 3/5/2019 link dưới đây:

  • https://www.youtube.com/watch?v=rX-YSAxadrM
  • https://www.youtube.com/watch?v=AlTwgD2dGPs

Đến làm khách trên sân của đội bóng Đức Frankfurt, Chelsea ra sân mà không có bộ đôi Hazard và Higuain trong đội hình xuất phát.

Bước vào hiệp 1, Chelsea là đội bóng chủ động ép sân ngay những phút đầu. Tuy nhiên, The Blues không thể tạo ra pha bóng đáng kể nào. Trong khi đó, Frankfurt thi đấu chắc chắn và tạo ra nhiều lần phản công nguy hiểm.

Video Cup C2 đêm qua 3/5: Arsenal thắng thuyết phục Valencia, Chelsea hòa Frankfurt

Chelsea hòa chủ nhà Frankfurt 1-1.

Đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 23. Ngôi sao Luka Jovic đánh đầu lái bóng chuẩn xác đánh bại Kepa sau pha tạt bóng chuẩn xác của đồng đội.

Tưởng chừng 45 phút hiệp 1 sẽ khép lại với 1 bàn duy nhất thì Pedro gỡ hòa cho Chelsea ở phút cuối cùng. Tiền đạo của đội khách xử lý bóng gọn gàng trong vòng cấm trước khi dứt điểm tung lưới Frankfurt.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội bóng chủ động nhưng gặp khó khăn trong việc xuyên thủng hàng thủ của đội chủ nhà. Hazard vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng cũng không thể tạo nên được sự khác biệt.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 và một bàn thắng sân khách sẽ là lợi thế cho Chelsea trước trận lượt về trên sân nhà Stamford Bridge.

LƯỢT ĐI BÁN KẾT - CUP C2 EUROPA LEAGUE 2018-2019

02 giờ 00

Arsenal

3-1

Valencia

K+PM

02 giờ 00

Eintracht Frankfurt

1-1

Chelsea

K+PC