Vô địch Đông Nam Á 2019, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được Vinamilk tặng 1 tỷ đồng

(VOH) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa tặng thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà là các sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk.

Những phần thưởng này được tặng cho đội tuyển vì thành tích lần thứ 3 vô địch Giải Vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á.

Đây là một niềm tự hào lớn cho thể thao Việt Nam trên đấu trường khu vực. Chức vô định Đông Nam Á sẽ là sự khích lệ lớn và tiếp thêm quyết tâm hiện thực hóa giấc mơ dự World Cup bóng đá nữ của “các cô gái vàng” dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung.

Vinamilk, bóng đá nữ

Vinamilk tặng thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia 500 triệu tiền mặt và 500 triệu đồng quà là các sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk.

Ngoài ra, Vinamilk còn dành tặng thêm một chuyến tham quan Trang trại bò sữa Vinamilk cho đội tuyển như một món quà đặc biệt giúp các tuyển thủ và ban huấn luyện có được khoảng thời gian nghỉ ngơi với những trải nghiệm mới mẻ sau một hành trình thi đấu nhiều áp lực.

Phát biểu cảm xúc sau trận Chung kết kịch tính trên đất Thái, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ với truyền thông: “Các học trò của tôi đã tạo nên một trận cầu lịch sử khi quật ngã đội bóng mạnh vừa tham dự World Cup tại Pháp trở về. Không những thế, chiến thắng ngay trên đất người Thái lại càng khiến chiến tích ấy thêm nhiều ý nghĩa đối với các cô gái vàng Việt Nam.

Với sự đồng hành của Vinamilk, bên cạnh hỗ trợ nguồn tài chính, đội tuyển còn được cung cấp nguồn “dinh dưỡng vàng” từ thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, chắc chắn các cô gái của đội tuyển bóng đá nữ sẽ có thêm niềm tin, sức mạnh để đối mặt với những thách thức mới, làm nên những kỳ tích mới”.

Về mục tiêu sắp tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Ngày hôm nay sẽ hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Cuối năm nay Đội tuyển sẽ thi đấu Sea Games tại Philippines, đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ bóng đá đã luôn đồng hành cùng đội tuyển, chúng tôi xin hứa sẽ quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam!”

Vinamilk, bóng đá nữ

Vinamilk cung cấp cho đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng phù hợp với từng giai đoạn tập luyên và thi đấu

Vinamilk là nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá quốc gia nữ, Đội tuyển Bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 – 2022.

Để tăng cường nền tảng thể lực cho các cầu thủ tham gia giải đấu vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019, Vinamilk đã cung cấp cho đội tuyển những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng phù hợp với từng giai đoạn tập luyên và thi đấu. Sự đồng hành từ Vinamilk đã giúp cho đội tuyển củng cố thể lực, giữ vững phong độ trong suốt giải đấu, đặc biệt là trong 120 phút thi đấu căng thẳng của trận chung kết, để làm nên kỳ tích vàng.

Với cương vị là Nhà tài trợ chính, Vinamilk sẽ đồng hành cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các Đội tuyển quốc gia hướng đến mục tiêu đưa Bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao mới - Vì Một Việt Nam Vươn Cao.

Vòng loại World Cup 2022 - Thái Lan vs Việt Nam: Cuộc chiến vì danh dự - Vào lúc 19 giờ 00 ngày 5/9, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Kết quả US Open 2019 ngày 4/9: Federer dừng bước, Serena Williams thắng trận thứ 100 - Hạt giống số 3 Roger Federer dừng bước tại tứ kết khi để thua ngược Grigor Dimitrov; Thắng dễ Qiang Wang tại tứ kết, Serena Williams có chiến thắng thứ 100 tại US Open.