Vòng 4 V-League 2016: Bất ngờ từ các đội "chiếu dưới"

(VOH) - Các trận đấu của Vòng 4 - Giải V-League 2016 diễn ra chiều nay 13/3 mang đến nhiều cảm giác bất ngờ cho người hâm mộ.

SHB Đà Nẵng 0-3 Hà Nội: Tân binh nổi loạn

Trước khi bước vào trận đấu giữa Hà Nội và SHB Đà Nẵng chiều 13/3, giới chuyên môn đều cho rằng đây là cơ hội thuận lợi để SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với những ứng viên khác là FLC Thanh Hóa, B.Bình Dương, Hải Phòng… bởi Hà Nội dù có lợi thế sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng thiếu kinh nghiệm thi đấu.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đang thăng hoa sau 3 chiến thắng liên tiếp, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức cũng sở hữu những cầu thủ được đánh giá cao bên cạnh một Gaston Merlo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V.League 2016.

Hà Nội tạo nên cú sốc lớn trước SHB Đà Nẵng - Ảnh Hải Đăng/ TTVN.

Tuy nhiên, trong thế trận bị đánh giá thấp hơn, CLB Hà Nội của HLV Nguyễn Đức Thắng đã khiến tất cả các fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước bất ngờ khi giành thắng lợi 3-0 trước SHB Đà Nẵng.

HAGL thua đội cuối bảng V-League

Đội bóng phố núi nhận thất bại 1-2 trên sân của Đồng Tháp ờ vòng bốn V-League diễn ra chiều 13/3 trên sân Cao Lãnh.

Đội bóng của bầu Đức đến xứ Bưng biềng với vị trí ở giữa bảng điểm sau ba trận đấu có bốn điểm. Trong khi đó, đội chủ nhà đang xếp cuối bảng với chỉ một điểm sau hai trận đấu. Cả hai đội mùa bóng này sử dụng nhiều cầu thủ trẻ đã có kinh nghiệm thi đấu ở V-League mùa trước. Tuy nhiên, HAGL vẫn được đánh giá cao hơn đội nhà nhờ lối chơi uyển chuyển từ các cầu thủ xuất thân từ lò HAGL-JMG.

Tuy nhiên cả ba bàn thắng trong trận đấu này đều do các cầu thủ chủ nhà ghi. Hai ngoại binh Simic và Samson là những người lập công cho Đồng Tháp, trong khi hậu vệ Trường Khang phản lưới nhà, giúp đội khách có bàn gỡ.

Sau những trận đầu mùa chơi tốt, HAGL bắt đầu trở lại với những nỗi lo khi lực lượng bị sứt mẻ do các trụ cột dính chấn thương. Ảnh: Hà Ngọc Chính/ VNE.

Trận thua này khiến HAGL vẫn giậm chân ở giữa bảng trong khi với ba điểm đầu tay, thầy trò ông Phạm Công Lộc đã thoát ra khỏi vị trí bét bảng, vươn lên hạng 12, đẩy hai đội bóng bầu Hiển là Hà Nội T&T và Quảng Nam xuống cuối bảng.

Kết quả các trận đấu vòng 4 Toyota V.League 2016 chiều 13/3:

Đồng Tháp 2-1 Hoàng Anh Gia Lai

XSKT Cần Thơ 2-1 Long An

Hà Nội 3-0 SHB Đà Nẵng