Vừa có Smalling, Roma đã chia tay 3 cầu thủ

Sau khi có Chris Smalling của MU, trang chủ của AS Roma xác nhận, Diego Perotti, Justin Kluivert và Robin Olsen đã rời thủ đô Italia.

Sau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng, Chris Smalling đã quay trở lại AS Roma. Để thuyết phục Quỷ đỏ đồng ý nhả người, đội bóng thủ đô Italia đã chấp nhận chi 18 triệu bảng. Họ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ 31 tuổi, đáp ứng cho anh mức lương 75.000 bảng/tuần.

 Justin Kluivert và Diego Perotti trong màu áo AS Roma
 Justin Kluivert và Diego Perotti trong màu áo AS Roma

Với kinh nghiệm, tài năng cùng việc đã có thời gian chơi bóng ở sân Olympico, Smalling là sự bổ sung chất lượng cho Roma. Sau khi có Chris Smalling của MU, trang chủ của AS Roma xác nhận, Diego Perotti, Justin Kluivert và Robin Olsen đã rời thủ đô Italia.

Justin Kluivert gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21. Robin Olsen, thủ môn đã khoác áo Cagliari ở mùa giải trước, cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Bến đỗ tiếp theo của anh là Everton. 

Cuối cùng, Diego Perotti đã kịp hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Fenerbahce theo 1 bản hợp đồng dài hạn. Trước Kluivert, Olsen và Perotti, những Alessandro Florenzi, Cengiz Under, Aleksandar Kolarov, Patrik Schick cũng lần lượt chia tay Roma.