Vượt qua vòng bảng, HLV Nishino của Thái Lan không muốn nhắc tới điều này

Mới đây, U23 Thái Lan đã cầm hoà U23 Iraq, qua đó giành vé tiến vào vòng tứ kết giải U23 châu Á.

Trên SVĐ Rajamangala, thầy trò Akira Nishino đã xuất sắc cầm hoà U23 Iraq với một lối chơi hiện đại, sòng phẳng, hoàn thành nhiệm vụ giành 1 điểm để góp mặt ở Top 8 đội cuối cùng. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Nhật đã tiết lộ sự chuẩn bị của toàn đội cho trận đấu quan trọng này.

HLV Nishino cho biết: “Thái Lan có sự xáo trộn đội hình so với trận gặp Australia, bởi vì chúng tôi muốn giành chiến thắng. Tôi đã lựa chọn những cầu thủ phù hợp, những người có khả năng kiểm soát bóng và tấn công biên.

HLV Nishino chia sẻ sau trận hoà U23 Iraq

Không chỉ 11 cầu thủ đá chính, mà toàn đội đều có sự chuẩn bị sẵn sàng. Tôi nghĩ toàn đội đã có một trận đấu tốt, đặc biệt là trong hiệp 1. Trước mắt, chúng tôi sẽ hướng đến vòng tứ kết. Toàn đội cần nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất. Thái Lan sẽ phát huy được sức mạnh của mình ở trận tiếp theo.
 
Thất bại tại SEA Games là điều tôi không muốn nhắc lại. Khi đó, các cầu thủ phải chơi ở sân cỏ nhân tạo cùng lịch thi đấu không thuận lợi. Ở giải đấu này (U23 châu Á), chúng tôi là chủ nhà và điều đó đem lại động lực lớn cho toàn đội.
Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội hình này sẽ tích luỹ kinh nghiệm và phát triển trong tương lai.”

Vòng tứ kết U23 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 18/1. Trước mắt, điều được quan tâm nhiều nhất là liệu U23 Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng hay không, với lượt trận hạ màn bảng D ngày 16/1 sắp tới.