West Ham chính thức có thêm hợp đồng mới

West Ham đã ký hợp đồng chính thức với hậu vệ đa năng Craig Dawson theo dạng cho mượn kéo dài một mùa bóng từ Watford.

Cách đây không lâu, phía West Ham vui mừng thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ đa năng Craig Dawson, theo đó họ mượn thành công hậu vệ này 1 mùa từ Watford. Craig Dawson đã có 184 lần ra sân ở Premier League và ghi được 14 bàn thắng. Anh chủ yếu thi đấu ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải. 

West Ham có chữ ký của Craig Dawson
West Ham có chữ ký của Craig Dawson

Với kinh nghiệm cùng nhiều năm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, hậu vệ 30 tuổi này hứa hẹn là sự bổ sung đáng giá vào đội hình của David Moyes. Craig Dawson tỏ rõ niềm vui khi gia nhập West Ham: "Tôi rất vui khi có mặt ở đây và thực sự mong muốn được trở lại Premier League".

"Tôi hạnh phúc ở West Ham, tôi muốn ra sân và cùng CLB giành những chiến thắng. Chúng tôi có một tập thể tài năng và tôi có thể bổ sung sự cạnh tranh cho hàng thủ đội bóng, vì vậy, hy vọng tôi có thể nhanh chóng hòa nhập và giúp họ cải thiện".

HLV David Moyes cũng vui mừng chào đón tân binh: "Tôi biết anh ấy sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng, cậu ấy là mẫu cầu thủ tài năng và luôn thi đấu với quyết tâm rất lớn. Tôi thật sự mong muốn được làm việc với cậu ấy trong phần còn lại của mùa giải."