West Ham gia nhập cuộc đua giành sao Liverpool

Theo báo chí Anh, West Ham là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Adam Lallana bên phía Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.

Adam Lallana được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, có mùa giải anh ghi rất nhiều bàn thắng cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cầu thủ này không thể hiện được nhiều bởi những chấn thương.

West Ham muốn có Adam Lallana

West Ham muốn có Adam Lallana

Việc liên tục phải nghỉ thi đấu khiến NHM và BLĐ đội bóng thành phố Cảng cảm thấy chán nản, đã có những thông tin cho rằng Liverpool sẵn sàng để Adam Lallana vào tháng 6 năm 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ người Anh.

Theo báo chí Anh, West Ham là đội bóng mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Adam Lallana bên phía Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV David Moyes đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1988 và muốn làm việc với anh ở đội bóng thành London.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ cầu thủ của Liverpool, West Ham cần nghĩ tới việc trụ hạng thành công. "Búa tạ" đang xếp thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh, bằng điểm với Bournemouth, đội xếp thứ 18. Lallana có thể chấp nhận tới West Ham để được thi đấu nhiều hơn, nhưng chắc chắn rằng anh không muốn chơi bóng ở giải Hạng nhất Anh.