West Ham sẵn sàng bán Anderson cho Napoli

Theo tờ Mirror của Anh, West Ham sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh Felipe Anderson.

Felipe Anderson cập bến West Ham từ Lazio với một bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng vào năm 2018, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành London, song không chứng tỏ được khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1993 thi đấu thiếu sự ổn định.

West Ham sẵn sàng bán Anderson cho Napoli

West Ham sẵn sàng bán Anderson cho Napoli

Mùa giải năm nay Felipe Anderson chỉ có 1 bàn sau 24 lần ra sân trên mọi mặt trận, hiện anh bị HLV David Moyes đẩy lên băng ghế dự bị. West Ham đang rất thất vọng với những gì cầu thủ 26 tuổi thể hiện. Theo tờ Mirror của Anh, West Ham sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ chạy cánh Felipe Anderson.

Hiện Napoli là đội bóng quan tâm cựu sao Lazio, đội chủ sân San Paolo tin rằng với kinh nghiệm từng thi đấu ở Serie A anh sẽ nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng ở Napoli. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi 25 đến 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Napoli cho rằng với phong độ không quá cao của Felipe Anderson ở thời điểm hiện tại họ chỉ chấp nhận chi số tiền như vậy. Dortmund cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Brazil. Về phía West Ham, họ chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng nào trả giá cao hơn.