Wolverhampton chi tiền kỷ lục giữ chân tiền đạo từng sút tung lưới MU, Chelsea và Tottenham

(VOH) - Wolverhampton Wanderers, đội đá bại MU 2-1 cách nay 2 ngày, trước đó cũng thổi bay quỷ đỏ khỏi bán kết cúp FA, vừa tung tiền khủng gia cố hàng công khi ký hợp đồng với Raul Jimenez.

Theo ESPN, hợp đồng của Raul Jimenez với Wolverhampton có thời hạn 4 năm, giá trị hợp đồng khoảng 30 triệu bảng.

Raul Jimenez ăn mừng bàn thắng vào lưới MU tại tứ kết Cúp FA.

Raul Jimenez ăn mừng bàn thắng vào lưới MU tại tứ kết Cúp FA.

Trong 32 trận khoác áo Wolverhampton trong thời gian cho mượn 1 năm từ CLB của Bồ Đào Nha Benfica, Jimenez ghi được 12 bàn thắng trong 32 trận ra sân. Qua đó, góp phần giúp Wolverhampton (47 điểm) chễm chệ vị trí thứ 7 sau 32 vòng đấu trong mùa đầu tiên trở lại Ngoại hạng Anh tính từ năm 2012.

"Với tôi, thật tự hào khi là thành viên chính thức của đội", Jimenez chia sẻ trên website CLB, "tôi rất hạnh phúc với hợp đồng này. Tôi muốn tạo lập lịch sử cùng CLB. Tôi mong đội trở lại vị trí tốp đầu tại Premier League. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều có tham vọng như vậy”.

Vào ngày Chủ nhật 7/4, Wolverhampton đấu bán kết cúp FA với Watford. Hồi tuần rồi, tại tứ kết, Wolverhampton vượt qua MU với tỷ số 2-1, Jimenez đóng góp 1 bàn thắng.

Jimenez cũng từng ghi bàn bàn lưới Chelsea và Tottenham giúp đội nhà giành chiến thắng. Hiện chân sút 27 tuổi này nằm trong tốp danh ghi bàn hàng đầu tại Anh: 15 bàn thắng trên mọi mặt trận.