Xác định 2 mục tiêu chuyển nhượng của M.U vào mùa hè 2019

Mới đây, một nguồn tin của Anh đã khẳng định 2 cái tên Man United đang nhắm đến vào mùa hè tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Quỷ đỏ án binh bất động và không đem về tân binh nào. Họ chỉ gia hạn hợp đồng với Anthony Martial, đồng thời chia tay Marouane Fellaini (sang Trung Quốc), bởi vậy truyền thông Anh cho rằng M.U chờ đến mùa hè để “chơi lớn”.

Xác định rõ trung vệ là vị trí cần ưu tiên bổ sung, mới đây tờ Manchester Evening News đã “chốt” 2 mục tiêu tại Serie A cho Quỷ đỏ. Đó đều là những cái tên ít nhiều từng được liên hệ, là Kalidou Koulibaly (Napoli) và Milan Skriniar (Inter). Đây đều là những đá tảng đang chơi bóng tại những CLB hàng đầu nước Ý.

Koulibaly là một trong hai mục tiêu hàng đầu của Man United

Từng theo rất sát Koulibaly trong mùa đông, nhưng đội chủ sân Old Trafford phải “bó tay” trước mức giá 120 triệu euro mà Chủ tịch Napoli đòi hỏi. Trong khi đó, Skriniar cũng được HLV Spalletti cho rằng “chẳng mức giá nào có thể mua được”. Bởi vậy, kế hoạch mua người của Quỷ đỏ đành phải kéo dài sang mùa hè.

Khi mùa giải này khép lại, M.U sẽ có nhiều thời gian thương thảo hơn với những mục tiêu của mình. Tất nhiên, mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn nếu họ giành vé tham dự Champions League vào năm sau. Cùng với đó, PCT Ed Woodward cũng sẽ công bố danh tính HLV chính thức, và tiến hành gia hạn với những trụ cột.