Xuân Trường đá chính cho CLB Buriram tại vòng 1 Thai League

Tiền vệ HAGL đã có tên trong đội hình xuất phát của CLB Buriram ở vòng 1 Thai League gặp đối thủ Chonburi.

Tiền vệ Xuân Trường đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo CLB mới Buriram United tại Thai League 2019. Đó chính là trận đấu vốn được coi là “siêu kinh điển” của bóng đá Thái Lan giữa 2 CLB Buriram và Chonburi.

Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, tiền vệ của CLB HAGL đã được đá chính ngay từ đầu. Anh được sắp xếp chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ kiến thiết lùi sâu, vị trí đã mang lại danh tiếng cho tiền vệ người Tuyên Quang sau VCK U23 Châu Á thành công cách đây 1 năm.

Tiền vệ Xuân Trường đá chính cho CLB Buriram ngay trận mở màn Thai League

Tiền vệ Xuân Trường đá chính cho CLB Buriram ngay trận mở màn Thai League

Trận đấu diễn ra căng thẳng ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Thế trận ăn miếng trả miếng được Buriram và Chonburi duy trì liên tục, nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến cho 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. 

Với riêng cá nhân Xuân Trường, dù không thực sự nổi bật nhưng anh cũng đã phần nào thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình. Đã có nhiều lần các khán giả trên sân Chang Arena đã được chứng kiến những đường mở bóng khá sáng nước của tiền vệ người Tuyên Quang.

Tuy nhiên việc các chân sút Buriram tỏ ra vô duyên với mành lưới Chonburi đã khiến các đường chuyền của Xuân Trường không thể trở thành những tình huống nguy hiểm.

Không thể để lại nhiều ấn tượng trong hiệp 1, Trường 'híp' đã bị HLV Bandovic rút ra sân ở phút thứ 53, nhường chỗ cho cầu thủ Pedro Junior.

Sau khi ngôi sao HAGL rời sân, Buriram đã chịu một bàn thua xuất phát từ sai lầm của các trung vệ. Tuy nhiên bản lĩnh của nhà vô địch Thai League giúp họ lật ngược thế cờ với 2 bàn thắng liên tiếp. Song rất tiếc là cuối cùng Chonburi vẫn có bàn gỡ để kịp rời sân của nhà ĐKVĐ với 1 điểm. 

Kết quả này khiến Buriram chẳng thể vui. Trong khi đó Xuân Trường vẫn sẽ phải nỗ lực luyện tập hơn nữa, đặc biệt là việc trau dồi thể lực để được thường xuyên thi đấu tại Thai League.