Xúc động với trận đấu trong mơ của trẻ khiếm thị

(VOH) –  Thi đấu bóng đá khi cả hai mắt không thấy ánh sáng, đó là trải nghiệm đặc biệt lần đầu tiên của các cầu thủ đội Học viện Khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG thi đấu cùng các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu diễn ra tối 16/4.

Đông đảo danh thủ, các người mẫu, diễn viên, đạo diễn nổi tiếng đã đến ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình cho trận đấu đặc biệt này.

MC Quyền Linh giao lưu cùng các bạn học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu.  

Công Phượng mang đến câu chuyện về tình yêu lớn bóng đá.  

Thi đấu khi không nhìn thấy ánh sáng đã dạy cho các cầu thủ trẻ nhiều bài học quý giá. 

Các cầu thủ của hai đội thi đấu trong khi chỉ có thể cảm nhận bóng bằng thính giác, bằng cảm nhận và sự phán đoán. Đó là cả một sự nỗ lực phi thường. Không khí vui tươi, đầm ấm trong trận đấu đã làm buổi tối tại khán đài Nhà Thi đấu Đa năng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP. Hồ Chí Minh thêm phần ý nghĩa và xúc động.  

Các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu giành chiến thắng trong trận đấu trong mơ. 

Kết thúc chung cuộc, đội của các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu – TP. Hồ Chí Minh đã xuất sắc thắng áp đảo với tỷ số 5-1 trước tuyển trẻ Học viện HAGL - Arsenal JMG khóa 4. Sự phi thường của các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu TPHCM không chỉ khiến các nghệ sỹ, khán giả cảm phục mà còn mang đến cảm hứng tích cực và tinh thần nỗ lực không ngừng nghỉ đến các cầu thủ đội Học viện Khóa 4 Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG để các em phấn đấu vươn lên.