Zidane lên tiếng bảo vệ sở thích của Gareth Bale

Liên tục bỉ chỉ trích bởi thích đánh golf hơn đá bóng, nhưng mới đây Gareth Bale lại được chính ông thầy đáng ghét của mình bênh vực.

Liên tục khẳng định Bale không còn chỗ đứng trong đội hình, nhưng Zidane và Real Madrid vẫn không làm cách nào đẩy cầu thủ này đi được. Trong trận giao hữu với Tottenham mới đây, cầu thủ người xứ Wales được thông báo gặp chấn thương và không thể ra sân. Nhưng thực tế, anh trốn đi đánh golf thay vì ở nhà dưỡng thương.

Và khi nhận được những câu hỏi về sự vắng mặt của Bale, HLV Zidane lên tiếng: “Cậu ấy không thi đấu vì lý do sức khoẻ. Sau khi tham khảo ý kiến đội ngũ y tế, chúng tôi đã gạch tên Bale và để cậu ấy ở lại Madrid.

Còn việc cậu ấy đánh golf hay làm gì ở nhà, tôi hoàn toàn không biết và không có gì để nói. Hy vọng Gareth nhanh chóng bình phục chấn thương và lấy lại thể trạng tốt nhất.


Zidane không có ý kiến gì về việc Bale đánh golf

Cậu ấy không phải thi đấu, thế nên dĩ nhiên được phép làm những gì mình muốn và vui chơi có chừng mực. Bản thân tôi chẳng có quyền phán xét, yêu cầu hay cấm đoán cậu ấy làm gì với cuộc sống cá nhân của mình, Bale đủ trưởng thành để tự đưa ra quyết định.

Thay vào đó, tôi chỉ nghĩ cậu ấy vẫn đang rất nỗ lực trong tập luyện và điều trị để tái xuất sân cỏ sớm nhất có thể.”

Về vấn đề chuyển nhượng, trong bối cảnh tiền vệ Marco Asensio gặp chấn thương và cũng chẳng có đội bóng châu Âu nào hỏi mua Gareth Bale, khả năng không nhỏ cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid vào mùa giải tới.