Zlatan Ibrahimovic ra mắt trận Manchester United đấu với Galatasaray

(VOH) - Manchester United vừa công bố danh sách cầu thủ cho trận giao hữu với Galatasaray ở Gothenburg, Thụy Điển vào ngày mai 30/7.

Trong danh sách có cả tân binh Zlatan Ibrahimovic, cây săn bàn chủ lực cho Paris Saint Germain những mùa giải gần đây. Và nhiều khả năng Zlatan sẽ được tung vào sân cùng với 2 tân binh khác: Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan.

Các cầu thủ tên tuổi khác như Rooney, Morgan Schneiderlin và Marouane Fellaini cũng đã trở lại tập trung cùng đội sau thời gian được nghỉ thêm sau VCK Euro 2016.

 Zlatan Ibrahimovic trong buổi tập của MU.

Hồi đầu tuần, Manchester United không thể so tài với đội bóng cùng thành phố Manchester City tại giải giao hữu ICC được tổ chức ở Trung Quốc do thời tiết xấu, mưa to nên mặt sân vận động tổ chim (ở thủ đô Bắc Kinh) không đảm bảo.

HLV Jose Mourinho cho biết ông rất bực bội vì vượt gần 6.000 dặm đến Trung Quốc chỉ để chơi 2 trận, trong đó trận đầu tiên MU thảm bại trước đội bóng đến từ Đức Dortmund.

Danh sách cầu thủ MU cho cuộc so tài với Galatasaray: De Gea, Johnstone, Romero, Bailly, Blind, Darmian, Jones, Rojo, Shaw, Valencia, Carrick, Fellaini, Herrera, Lingard, Mata, Mkhitaryan, Schneiderlin, Young, Ibrahimovic, Martial, Memphis, Rashford, Rooney