124 doanh nghiệp được trao tặng “Giải thưởng Thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM"

(VOH) - Tối 26/3, 124 doanh nghiệp đã được trao tặng “Giải thưởng Thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM 2015”.

Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện của Ngày hội du lịch TPHCM 2016.

Các doanh nghiệp được trao tặng “Giải thưởng Thương hiệu du lịch hàng đầu TPHCM".

Ngoài 30 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu thành phố, 15 doanh nghiệp lữ hành quy mô vừa và nhỏ, có nỗ lực vượt bật trong kinh doanh và phục vụ du khách. Giải thưởng Thương hiệu du lịch còn được trao cho 30 khách sạn cao cấp từ 3-5 sao; 10 điểm đến du lịch hấp dẫn tại TPHCM; 5 trung tâm thương mại hàng đầu TPHCM...

Theo bà Văn Thị Bạch Tuyết, Giám đốc Sở Du lịch, năm 2015, ảnh hưởng khó khăn kinh tế thế giới khiến lượng khách du lịch sụt giảm, ảnh hưởng đến tốc độ phát triển chung của toàn ngành, song mỗi doanh nghiệp đã có cách làm riêng, luôn đầu tư làm mới sản phẩm của mình để từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

"Bên cạnh các thương hiệu có uy tín, năm nay có sự xuất hiện của những thương hiệu mới là những doanh nghiệp trẻ lần đầu tham gia chương trình. Các doanh nghiệp này đã thể hiện sự chủ động, sáng tạo trong phương pháp kinh doanh, cạnh tranh lành mạnh bằng cách mạnh dạn tìm tòi, khai thác những sản phẩm mới, chú trọng việc xây dựng uy tín và thương hiệu”, bà Tuyết nói.

Diễn ra từ 24/3 tại Khu B, Công viên 23/9, Ngày hội du lịch TPHCM sẽ bế mạc vào lúc 19 giờ tối hôm nay (27/3).