2015: Tổng Công ty du lịch Sài Gòn đón và phục vụ trên 2,2 triệu lượt khách du lịch

(VOH) - Sáng 29/1, ông Lê Văn Khoa – Phó Chủ tịch UBND TPHCM đến dự và phát biểu tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016 của Tổng Công ty du lịch Sài Gòn.

Ông Trần Hùng Việt – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Năm qua, Tổng Công ty du lịch Sài Gòn đạt tổng doanh thu trên 17.100 tỉ đồng, tăng 11% so cùng kỳ, đã đón và phục vụ trên 2,2 triệu lượt khách du lịch, tăng 8,4% so với cùng kỳ, công suất phòng trung bình đạt 62,5%.

Phó Chủ tịch UBND TP ông Lê Văn Khoa, biểu dương và đề cao nỗ lực của Tổng công ty du lịch trong năm qua. Đồng thời chỉ đạo cho ngành du lịch năm 2016 và những năm tiếp theo, cần đẩy mạnh việc quảng bá tiếp thị, củng cố và nâng cao chất lượng sản phẩm, liên kết đẩy mạnh các dự án đầu tư, đào tạo và sử dụng hiệu quả đội ngũ cán bộ có trình độ cao.

Ngành du lịch thành phố phải thực hiện cho được mục tiêu xây dựng Tổng Công ty du lịch Sài Gòn thành Công ty du lịch hàng đầu VN và khu vực trên lĩnh vực khách sạn, lữ hành và các dịch vụ phụ trợ, góp phần đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố và cả nước trong quá trình hội nhập và phát triển.