5 tỷ đồng cho chương trình khuyến mãi Hè sôi động từ 16/5 – 7/8/2016

(VOH) - Ngày 4/5, Công ty du lịch TST Tourist đã họp báo công bố chương trình khuyến mãi Hè sôi động 2016. Đây là đợt khuyến mãi lớn nằm trong bộ ba chương trình khuyến mãi hằng năm của công ty (Xuân Phát lộc, Hè Sôi động và Thu muôn lối).

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi hè 2016 của TST Tourist sẽ diễn ra từ ngày 16/5 – 7/8/2016.

Theo đó, khi khách hàng mua tour trọn gói các dịch vụ tại trụ sở công ty hoặc mua trực tuyến tại trang web của công ty sẽ có cơ hội bốc thăm giải thưởng với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Trong đó, đặc biệt với một giải nhất là chuyến du lịch miễn phí Pháp – Ý – Thụy Sĩ; 1 giải nhì chuyến du lịch Hàn Quốc và giải ba là chuyến du lịch Thái Lan, đều dành cho 2 người. Công ty cũng dành tặng 10 giải khuyến khích là  bộ quà tặng cao cấp TST Tourist cùng nhiều coupon trị giá lên đến 2 triệu đồng.

TST Tourist họp báo công bố chương trình khuyến mãi Hè sôi động

Tại buổi họp báo, ông Lại Minh Duy, TGĐ Công ty TST Tourist cho biết, mục tiêu của Hè 2016 đối với tour nội địa sẽ đẩy mạnh sản phẩm tour biển đảo, chiếm hơn 70% số tour hiện có; trong khi đó đối với tour nước ngoài sẽ chú trọng đến các nước nằm trong Cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC), Đông Bắc Á, Tây Âu.