Bế mạc lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 4 năm 2013

(VOH) - Tối qua 12/3, tại Quảng trường 10/3, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 4 năm 2013 đã bế mạc.

Tiết mục hát múa “ Đêm hội Ban Mê” đã khép lại chương trình văn nghệ đêm bế mạc lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần 4 năm 2013.

Theo Ban Tổ chức, trải qua 4 ngày với 13 sự kiện chính, lễ hội cà phê lần này đã thực sự mang đến cho du khách và người dân cả nước một cái nhìn tổng quát, một sự cảm nhận sâu sắc và đầy thiện cảm về cà phê Buôn Ma Thuột nói riêng và cà phê VN nói chung. Lễ hội đã phát đi một thông điệp là: Không ngừng nỗ lực xây dựng, nâng cao, phát triển bền vững và sáng tạo, giá trị kinh tế và tinh thần văn hóa của cà phê; Quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, cà phê VN; Đồng thời góp phần mở rộng phát triển các hoạt động hợp tác, giao lưu kinh tế văn hóa trong sản xuất, chế biến, xuất khẩu, tiêu dùng nội địa và các sản phẩm làm từ cà phê; Nâng cao nhận thức, tôn vinh các doanh nghiệp với những người nông dân sản xuất, kinh doanh cà phê. Khẳng định sự thành công của lễ hội, ông Y Dhăm Ênuôl- Phó Chủ tich thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết:


Tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng giấy khen cho 20 nông dân, 5 đơn vị, 10 cán bộ khoa học kỹ thuật và quản lý. Tặng cúp vàng chất lượng cho 20 sản phẩm của 17 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Tặng bằng khen cho 18 đơn vị có gian hàng tham gia Hội chợ đạt giải gian hàng đẹp, ấn tượng. Trong đó đáng chú ý Công ty Cổ phần cà phê Trung Nguyên đạt 3 cúp vàng về các giải: sản phẩm cà phê bột sáng tạo, sản phẩm cà phê hòa tan G7-3 trong 1 và sản phẩm cà phê nước đóng chai.