Chương trình "Cảm xúc Hà Nội" giảm 30% - 50% vé máy bay

(VOH) - Tối 2/6, Sở du lịch Hà Nội, CLB lữ hành UNESCO Hà Nội phối hợp với Sở du lịch TPHCM tổ chức hội nghị giới thiệu về Sản phẩm du lịch mới với chủ đề “Cảm xúc Hà Nội”. Đây là một trong những hoạt động của chương trình kích cầu du lịch 2016 nhằm thúc đẩy thị trường du lịch nội địa.

Đại diện Sở Du lịch Hà Nội, TPHCM và CLB lữ hành UNESCO trả lời câu hỏi của các doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM.

Theo ông Trần Đức Hải, PGĐ Sở du lịch Hà Nội: Hà Nội hiện có 1.300 làng nghề, trong đó có khoảng 250 làng nghề truyền thống tiêu biểu như làng nghề gốm sứ Bát Tràng, làng lụa Vạn Phúc... đều là những điểm đến hấp dẫn và làm nên nhiều sản phẩm lưu niệm ý nghĩa và đặc sắc dành cho du khách.

Ngoài ra, hiện nay, Hà Nội cũng đã hình thành nhiều khu du lịch sinh thái, du lịch thể thao, mạo hiểm cũng đã đi vào thực hiện. Ẩm thực Hà Nội cũng là một trong những nét đặc sắc đã được xếp hạng kỷ lục Châu Á như phở, nem, bún thang... Đây đều là những món ăn truyền thống hấp dẫn du khách.

Đại diện Hãng hàng không quốc gia Việt Nam cũng cho biết, các công ty lữ hành tham gia chương trình “Cảm xúc Hà Nội”, tại TPHCM hoặc Đà Nẵng sẽ được mua vé với mức ưu đãi đặc biệt giảm chỉ bằng 30% - 50% so với giá vé lẻ được Vietnam Airlines bán cho khách hàng.