Đại nhạc hội quy tụ dàn sao Việt chào mừng Lễ hội mua sắm

(VOH) - Sự kiện mua sắm kết hợp giải trí quy tụ những ngôi sao hàng đầu Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Bích Phương, Gil Lê, Karik, AMEE, Ngọt…

Chương trình Đại nhạc hội - Lazada Super Show được diễn ra vào lúc 20h ngày 10.11 tại nhà thi đấu Tân Bình với nhiều hoạt động tương tác giúp nâng tầm trải nghiệm mua sắm và giải trí (shoppertainment) của người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Sự kiện quy tụ những nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu như Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Ngô Kiến Huy, Bích Phương, Gil Lê, Karik, AMEE, Ngọt…, thu hút hơn 1.000 khán giả xem trực tiếp và hàng trăm ngàn lượt xem trên ứng dụng di động của Lazada.

Trong dịp này, Lazada lần đầu tiên ra mắt hoạt động tương tác mới – “mưa voucher”. Người tiêu dùng có thể mở ứng dụng Lazada tại nhà hay tại sự kiện Đại nhạc hội để thu thập 11 ngàn mã giảm giá độc quyền cho Lễ hội mua sắm 11.11 với mã giảm giá “khủng” lên đến 11 triệu đồng. Tổng giá trị voucher dành tặng cho khán giả xem Đại nhạc hội trên ứng dụng Lazada lên đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, người dùng may mắn nhất khi xem livestream trên ứng dụng của Lazada sẽ có cơ hội trúng iPhone 11 do Citibank tài trợ.

Với hơn 20 tiết mục biểu diễn kéo dài trong hơn 2 giờ đồng hồ, chương trình được chia ra thành 4 chủ đề chính bao gồm: Deal khủng đốn tim, Deal chiều mọi cá tính, Freeship tận tay và Voucher bùng nổ. Các gương mặt đình đám như Bích Phương, Gil Lê, Karik, Ngô Kiến Huy, AMEE, Ngọt,… đã khuấy động đêm nhạc với những bản hit được yêu thích như Đi đu đưa đi, Em dạo này, Người lạ ơi... Hơn thế nữa, trong chủ đề Voucher bùng nổ, ngôi sao hàng đầu Sơn Tùng M-TP đã có tiết mục kết hợp cùng ông James Dong, Tổng giám đốc của Lazada Việt Nam để chính thức “khai mạc” Lễ hội mua sắm 11.11 và mang đến “cơn mưa Voucher” giá trị nhất trong sự kiện này.

Trong những năm qua, ngày 11/11 đã trở thành sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm khi nhận được sự quan tâm lớn từ rất nhiều thương hiệu, nhà bán hàng và người tiêu dùng trên cả nước. Năm nay, sự kiện được Lazada đầu tư toàn diện hơn, từ trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí trên di động, hàng triệu ưu đãi từ Lazada và các thương hiệu đối tác cho đến những hình thức nhận hàng và phương thức thanh toán mới. Trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay, Lazada mang đến nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng, hay đơn giản chỉ là để giải trí.

Đặc biệt, trong ngày 11/11, Lazada giới thiệu hàng trăm ngàn sản phẩm giảm giá kỷ lục trong 24 giờ; đặc biệt sẽ có hơn ngàn sản phẩm với mức giá “hủy diệt”, chỉ từ 1.100 đồng.

Ngoài ra, các thương hiệu trong hệ thống gian hàng chính hãng LazMall như Samsung, LG, L’Oreal, Estee Lauder, Innisfree, Coocaa… cũng dành riêng những ưu đãi “khủng” nhất trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11 với hơn 11.000 ưu đãi “sốc”. Người tiêu dùng sẽ không thể bỏ qua cơ hội “săn” hàng ngàn sản phẩm đồng giá 11.000 đồng, 111.000 đồng và 1.111.000 đồng.

Nhiều thương hiệu “sale điên đảo” ngày độc thân 11/11/2019 - Ngay trước Ngày độc thân 11/11/2019, hàng loạt thương hiệu lớn đã tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng.
Giá cả thị trường hôm nay 11/11/2019: Nhiều khuyến mãi hoàn tiền, giảm giá, miễn phí vận chuyển- Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm 11/11 (theo sự kiện Ngày độc thân), nhiều khuyến mãi ưu đãi cho người tiêu dùng.