Đầu tư Nhà máy sản xuất sản phẩm tấy rửa gia dụng dạng lỏng thuộc Nhà máy Unilever Việt Nam tại Khu Công nghiệp Tây Bắc - Củ Chi

(VOH) - Công ty Unilever Việt Nam đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất sản phẩm tẩy rửa gia dụng dạng lỏng tại Khu Công nghiệp Tây Bắc - Củ Chi, TP.HCM vào ngày 30/6/2010.
Đây là một trong những nhà máy sản xuất sản phẩm tẩy rửa gia dụng dạng lỏng lớn nhất của Unilever trong khu vực châu Á, có công suất trên 5 triệu sản phẩm/ngày, xây dựng trên diện tích 12,5 hécta, được trang bị các thiết bị sản xuất tiên tiến, đáp ứng những yêu cầu và tiêu chuẩn cao nhất của Unilever Việt Nam về mặt chất lượng sản phẩm, chú trọng giảm bớt tối đa những tác hại của sản xuất đối với môi trường. Tính đến nay, Unilever đã đầu tư hơn 60 triệu Đôla Mỹ cho nhà máy Củ Chi, tạo công ăn việc làm cho hơn 1.300 công nhân và nhân viên văn phòng; hợp tác với 85 nhà cung cấp nguyên vật liệu và dịch vụ trong nước, qua đó tạo công ăn việc làm cho hơn 10.000 công nhân của các đối tác hiện đang làm việc với Unilever Việt Nam. Những sản phẩm từ nhà máy này sẽ được xuất khẩu sang hơn 12 quốc gia, từ Hồng Kông, Đài Loan, cho tới Úc và New Zealand. Dịp này, Công ty Unilever Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng cho trường dạy nghề trẻ em khuyết tật Củ Chi.

Xuân Đào