Đưa vào hoạt động Đại siêu thị Big C Dĩ An và Trung tâm thương mại Green Square

(VOH) - Hưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất, hôm nay (23/3), tại Quốc lộ 1K, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, hệ thống siêu thị Big C đưa vào hoạt động Đại siêu thị Big C Dĩ An và Trung tâm thương mại Green Square gồm 1 tầng hầm để xe, 2 tầng thương mại và 1 tầng lửng dành cho văn phòng. Trong đó, siêu thị tự chọn rộng 5.000 m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam. Tại đây được triển khai các mô hình bán hàng mới như quầy điện máy B-bar, quầy bánh mì B-bread, quầy Sushi,…
Phối cảnh siêu thị Big C Dĩ An & Trung tâm thương mại Green Square (ảnh: bigc)

Điểm nhấn của dự án này còn ở chỗ đây trung tâm thương mại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời - được lắp đặt trên mái bãi đỗ xe của siêu thị Big C Dĩ An; được xây dựng theo các tiêu chí của chứng chỉ quốc tế LEED (hệ thống đánh giá công trình xanh của Hoa Kỳ) và chứng chỉ LOTUS (đánh giá tính bảo vệ môi trường của LOTUS Việt Nam). Cùng với các công nghệ xanh khác được áp dụng, Big C Dĩ An sẽ tiết kiệm được 30% điện năng tiêu thụ so với các trung tâm thương mại thông thường. 

Nhân dịp khai trương, Đại siêu thị Big C Dĩ An và Trung tâm thương mại Green Square trao tặng học bổng 100 triệu đồng cho học sinh nghèo tỉnh Bình Dương.