Giá Bitcoin hôm nay 4/11 ghi nhận vào thời điểm 10h00, giảm xuống mức 62,862.09, giảm 0.71% so với 24 qua.
Trong top 10 đồng tiền giá trị cao trên thị trường, có 6/10 đồng tiền tăng giá so với 24h qua.
Đồng tiền lớn thứ 2, Ethereum giảm nhẹ với tỷ lệ 0,99%, ghi nhận mức giá 4.575,77 USD.
Binance coin tăng 2,43%, lên 564,45 USD.
Tether tăng nhẹ 0,03%, lên 1,00 USD.
Solana tăng mạnh nhất top 10 khi tăng 11,07% trong ngày, đạt 246,42 USD.
Cardano tăng lên 2,05 USD, cao hơn 4,41% so với 24 giờ trước.
Ripple tăng 5,68% trong ngày, lên 1,20 USD.
Polkadot ghi nhận ở 52,55 USD, tăng 2,70%.
Đồng tiền mới nhảy lên top 9 Hex giảm nhẹ 0,53%, còn 0,2198 USD.
Dogecoin giảm mạnh 2,38% trong ngày, ghi nhận mức 0,2656 USD.
Tổng giá trị thị trường tiền kĩ thuật số ghi nhận vào thời điểm 7h09 ở 2.740,88 tỷ USD, tăng 91,35 tỷ USD so với 24 giờ trước.
Elon Musk đăng bài thơ thời Tam Quốc, cộng đồng tiền ảo lập tức 'đoán già đoán non' về Dogecoin và Shiba inu
Mới đây, tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk đã tải trên trang Twitter cá nhân một bài thơ cổ của Trung Quốc có nội dung liên quan đến việc hai anh em đấu tranh với nhau vì sự ghen tị. Một số người dùng cho rằng có thể tham chiếu bài thơ này với cuộc tranh cãi về hai loại tiền điện tử là Dogecoin và Shiba Inu, theo hãng tin Bloomberg.
Về dòng Tweet của tỷ phú Elon Musk, một số người đã ví von đến sự cạnh tranh giữa tiền điện tử Dogecoin và Shiba Inu. Elon Musk là người thường xuyên ủng hộ Dogecoin trên phương tiện truyền thông xã hội.
Trong khi đó, đồng tiền ảo Shiba Inu được xây dựng sau, nhưng lại vượt mặt Dogecoin về tổng mức vốn hóa trên thị trường. Hai đồng tiền này đều có meme về những chú chó, qua đó tạo nên những tranh cãi, so kè trên thị trường tiền điện tử.
Mặc dù không ai biết rõ CEO Tesla và SpaceX đăng tải dòng Tweet về bài thơ thời Tam Quốc lên trang Twitter cá nhân nhằm mục đích gì, nhưng nguồn cấp dữ liệu từ trang cá nhân của vị tỷ phú giàu nhất thế giới này chứa hàng loạt các thông tin về những loại tiền điện tử/
Nike "rục rịch" tham gia metaverse
Nhà sản xuất giày và trang phục thể thao Nike đang khám phá thiết kế vật liệu ảo với logo và slogan của họ.
Theo hồ sơ đăng lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ, Nike đã nộp hồ sơ cho bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tên, logo và slogan "just do it" sử dụng cho sản phẩm ảo cho dịch vụ giải trí, cửa hàng bán lẻ và "sử dụng trực tuyến và trong thế giới ảo trực tuyến".
Hồ sơ này, cùng với hai bài đăng tuyển dụng cho thiết kế vật liệu ảo, cho thấy công ty đang đặt nền móng cho sản phẩm thương hiệu Nike trong metaverse.