Giá cả thị trường hôm nay 11/11: Nhiều khuyến mãi ngày độc thân

(VOH) - Đây là thời điểm các tín đồ mua sắm online “mạnh tay” chốt đơn hàng vì nhiều khuyến mãi giảm giá, miễn phí giao hàng.

Các khuyến mãi phổ biến như giảm giá trực tiếp sản phẩm từ nhà bán hàng, được hưởng voucher từ các sàn thương mại điện tử và miễn phí vận chuyển nhiều đơn hàng hơn ngày thường. Các khuyến mãi thường “nổ” từ 0h đêm 11.11 trên các sàn thương mại điện tử nhưng kinh nghiệm từ các đợt khuyến mãi cho thấy các mã giảm giá, voucher khủng hết ngay trong đêm.

Tiki tập trung ưu đãi nhiều nhất vào nhóm sản phẩm đồ công nghệ, gia dụng, làm đẹp, với các ưu đãi như đồng giá 11.000 đồng, mua 1 tặng 1, coupon giảm giá đến 1 triệu đồng.

Tại Lazada, sàn này thông báo có đến 11 triệu khuyến mãi áp dụng cho ngày Độc thân trong đó, voucher giá trị lớn nhất 1,1 triệu đồng được tung ra. Chính sách miễn phí vận chuyển thực hiện cho hóa đơn từ 30.000 đồng, áp dụng trên toàn quốc.

Shopee như thường lệ mỗi dịp khuyến mãi lớn, có chương trình đồng giá 1.000 đồng/sản phẩm, cùng 11 triệu voucher giảm giá tới 50%, tặng thêm 9 mã vận chuyển miễn phí trong ngày cho khách hàng.

Sendo khuyến mãi hoàn tiền 10%, tối đa 20k cho mọi đơn hàng, hoàn tiền 30k cho đơn từ 200k.

Ngày 11 tháng 11 năm 2020, Thị trường hôm nay, Giá thực phẩm, Giá cả thị trường
 Ảnh minh họa: PN

Đáng chú ý năm nay một số siêu thị, thương hiệu bán lẻ lớn bắt “trend” thị trường  tốt.  Ngày 11/11/2020, tại chuỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, có chương trình khuyến mãi nhân ngày độc thâ 11.11. Các sản phẩm quần áo, đồ dùng cho bếp, hóa mỹ phẩm và thực phẩm đóng gói là những mặt hàng được giảm giá phổ biến nhất khi mức giảm được siêu thị áp dụng lên đến 30% và còn có quà tặng kèm. Khách hàng đã là KHTV Saigon Co.op và có hóa đơn từ 300.000 đồng sẽ được Co.opmart và Co.opXtra nhân đôi số điểm thưởng khi thanh toán.

Điện máy XANH khuyến mãi hàng loạt sản phẩm trên toàn hệ thống với mức giá giảm sốc nhiều loại sản phẩm như tủ lạnh, nồi chiên không dầu, máy hút bụi, máy giặt..., giảm từ 15 – 45%,  áp dụng trong 3 ngày 9 -11/11/2020.

Ngày 11 tháng 11 năm 2020, Thị trường hôm nay, Giá thực phẩm, Giá cả thị trường
 Ảnh minh họa: PN

Tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM như Vincom, Takashimaya, Aeon Mall... cũng có nhiều khuyến mãi cho sự kiện ngày độc thân. Nhiều cửa hàng đã treo biển giảm giá từ 20-50%

Ngày độc thân trở thành dịp mua sắm sôi động, nhất là mua sắm trực tuyến. Sự kiện được khởi xướng bởi tỷ phú Jack Ma vào 11 năm trước trên Alibaba và nhanh chóng trở thành xu hướng mua sắm tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, sự kiện này được chú ý hơn trong vài năm trở lại đây.

Với các sàn thương mại điện tử, mỗi tháng thường có một ngày đẹp là ngày trùng với tháng được chọn làm ngày khuyến mãi lớn và ngày 11/11 cũng không ngoại lệ.