Giá cả thị trường hôm nay 12/2/2023: Thị trường quà tặng Valentine khởi sắc

(VOH) - Chỉ còn hai ngày nữa đến Valentine - dịp để những cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau bằng những món quà lãng mạn, ngọt ngào.

Chocolate - biểu tượng của sự ngọt ngào là món quà được nhiều người lựa chọn trong dịp lễ Valentine.

Thị trường Lễ Tình nhân Valentine 2023 năm nay ghi nhận nhiều kích cỡ hộp, kiểu dáng hộp, loại valentine được tung ra thị trường. Giá của loại chocolate đa dạng, có nhiều lựa chọn từ vài chục ngàn đến hàng trăm ngàn. Với những dòng chocolate nhập khẩu giá thành cao hơn.

Giá cả thị trường hôm nay 12/2/2023: Thị trường quà tặng Valentine khởi sắc 1
Các sản phẩm chocolate được bán trong siêu thị

Mặt hàng hoa, đặc biệt là hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa ly… được bày bán tại siêu thị nhiều hơn so với ngày thường. Hoa hồng nhánh từ 15.000 đồng/ cành trở lên, hoa hồng chậu nhỏ để bàn, hoa đã nở đẹp giá từ 125.000 đồng/ chậu...

Giá cả thị trường hôm nay 12/2/2023: Thị trường quà tặng Valentine khởi sắc 2
Các sản phẩm hoa tươi.

Hệ thống siêu thị Co.opmart đang có chương trình khuyến mãi với những mặt hàng đặc trưng cho ngày Valentine như chocolate, bánh ngọt, hoa tươi, nước hoa, áo dành cho cặp đôi … Nhiều mặt hàng dùng làm quà tặng như gấu bông, giày dép, giỏ xách, nước hoa… cũng được áp dụng mức giảm giá từ 10% đến 30%.

Giá cả thị trường hôm nay 12/2/2023: Thị trường quà tặng Valentine khởi sắc 3
Các quà tặng ý nghĩa ngày Valentine với nhiều khuyến mãi.

Các cửa hàng tinh dầu, nến thơm, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, túi xách, quà tặng, thời trang... cũng có nhiều khuyến mãi như giảm giá, tặng voucher, tặng kèm sản phẩm.

Giá cả thị trường hôm nay 12/2/2023: Thị trường quà tặng Valentine khởi sắc 4
Một cửa hàng tinh dầu giảm giá 10% nhân dịpLễ Tình nhân Valentine

Khác với những năm gần đây, Lễ Tình nhân Valentine 2023 cách khá xa dịp Tết Nguyên đán nên thị trường sôi động hơn. Các đơn vị kinh doanh quà tặng cũng có thời gian chuẩn bị tốt hơn, đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm đa dạng.