Giá cả thị trường hôm nay 19/8/2021: Thị trường bánh trung thu mùa bán online

(VOH) - Một mùa trung thu “lạ” cũng bởi ảnh hưởng từ dịch COVID-19 khi đường phố không có sự xuất hiện của các quầy bánh trung thu như thông lệ hàng năm.

Hiện các gian hàng trên mạng xã hội đã rất phong phú các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng cho đến sản phẩm homemade, đa dạng mẫu mã kiểu dáng và có nhiều lựa chọn về giá thành.

Các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin... đều tham gia nhiệt tình vào thị trường bánh trung thu năm nay.

Dù trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trên cả nước, nhưng để chuẩn bị cho mùa trung thu, ngay từ tháng 7 dương lịch, nhiều thương hiệu đã giới thiệu những sản phẩm bánh trung thu được thiết kế riêng cho năm 2021.

Ngày 19 tháng 8 năm 2021, Thị trường hôm nay, Giá thực phẩm, Giá cả thị trường
Hình ảnh này khó có thể xuất hiện trong mùa trung thu 2021. Ảnh minh họa: PN

Bộ sưu tập bánh trung thu 2021 của khách sạn Sheraton Saigon gồm bảy loại nhân, với hai mẫu hộp theo phong cách truyền thống và phong cách thời trang, đặc biệt còn có hộp bánh kiểu dáng của một chiếc túi hàng hiệu thời thượng dành cho các quý cô, được bán với số lượng giới hạn.

Le Méridien Saigon giới thiệu hộp bánh trung thu được thiết kế lấy cảm hứng từ bức tranh trừu tượng vẽ nên bởi bốn màu sắc chủ đạo, tượng trưng cho những ý nghĩa về Cuộc sống, Sự khởi đầu mới, Năng lượng tích cực, Sự bình yên và Thịnh Vượng

Năm nay, lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn.

Với tình hình đang trong đỉnh điểm dịch như hiện nay, thị trường bánh trung thu 2021 đang chịu nhiều áp lực vì kênh tiêu thụ trực tiếp không thể thực hiện được.