Giá phân bón hôm nay tại khu vực Đông Nam Bộ - Tây Nguyên
Giá phân bón tại khu vực Đông Nam Bộ - Tây Nguyên giữ nguyên so với mức giá được ghi nhận vào ngày (26/1).
Hiện tại, giá phân urê Cà Mau và Phú Mỹ lần lượt niêm yết ở mức 570.000 - 610.000 đồng/bao và 550.000 - 600.000 đồng/bao.
Đối với phân DAP con ó Pháp, giá bán đang ở mức cao nhất trong khu vực là 1.000.000 - 1.110.000 đồng/bao.
Đồng thời, phân kali bột Cà Mau, Phú Mỹ đang được bán ra với cùng khoảng giá là 690.000 - 750.000 đồng/bao.
Cùng lúc, giá phân NPK 16 - 16 - 8 tiếp tục ổn định ở mức 750.000 - 800.000 đồng/bao đối với hai loại Cà Mau, Phú Mỹ và mức 830.000 - 850.000 đồng/bao với loại Đầu Trâu.
Tương tự, giá phân lân Lâm Thao hiện dao động trong khoảng 230.000 - 280.000 đồng/bao và giá phân NPK 20 - 20 - 15 TE Bình Điền khoảng 1.050.000 - 1.090.000 đồng/bao.
Giá phân bón hôm nay tại khu vực Đông Nam Bộ - Tây Nguyên
Giá phân urê Hà Bắc có giá là 530.000 - 570.000 đồng/bao và Phú Mỹ là 540.000 - 580.000 đồng/bao.
Tương tự, giá phân NPK 16 - 16 - 8 + TE Việt Nhật và Supe Lân Lâm Thao cũng lần lượt ổn định ở mức 850.000 - 880.000 đồng/bao và 270.000 - 300.000 đồng/bao.
Phân NPK 16 - 16 - 8 Việt Nhật và Phú Mỹ đang được bán với giá trong khoảng 800.000 - 820.000 đồng/bao.
Đối với phân kali bột Canada, Hà Anh, giá bán đang được niêm yết cùng mức là 680.000 - 700.000 đồng/bao.
Đồng thời, phân NPK 16 - 16 - 8, Việt Nhật, Phú Mỹ đi ngang trong khoảng 800.000 - 820.000 đồng/bao.
Đối với phân NPK 16 - 16 - 8 + TE Việt Nhật, giá bán vẫn niêm yết trong khoảng 850.000 - 880.000 đồng/bao.
Mục tiêu sản xuất phân lân các loại trên 190.000 tấn, NPK các loại trên 32.000 tấn. Ước tính doanh thu trên 1.087 tỷ đồng, tăng 2% so với năm 2023.
Trước tình hình thực tế sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn trong hiện tại và trong thời gian tới, để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024, ban lãnh đạo Công ty đề ra nhiệm vụ chuẩn bị tốt công tác bán hàng ngay cả các tháng không phải là thời vụ sản xuất.
Tập trung giải pháp chỉ đạo mua đủ vật tư nguyên nhiên liệu dự phòng, sản xuất ổn định, đạt năng suất, chất lượng, tiết giảm tối đa các chi phí để sản xuất có hiệu quả nhằm giảm giá thành sản xuất, để có giá bán cạnh tranh.
Giải pháp tăng cường công tác thị trường, quảng bá sản phẩm thông qua việc tổ chức các lớp tập huấn kỹ thuật tại cơ sở, hội nghị triển khai bán hàng tại các vùng miền và các kênh thông tin đại chúng.