Giải pháp toàn diện cho xây dựng nhà phố

(VOH) - Sau 5 ngày có mặt tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2022, Sika đã đón tiếp hơn 1.000 lượt khách tham quan, tìm hiểu cũng như đặt mua sản phẩm.

Tại triển lãm lần này, Sika đã giới thiệu chuỗi giải pháp toàn diện cho xây dựng nhà phố gồm: các chuỗi giải pháp toàn diện hoàn thiện cho tường ngoài, khu vực ẩm ướt; sửa chữa và hoàn thiện. Các giải pháp thông minh thích hợp ứng dụng từ hầm tới mái đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách tham quan triển lãm.

giai-phap-toan-dien-cho-xay-dung-nha-pho-voh.com.vn-anh1
Chuỗi giải pháp xây dựng toàn diện cho nhà phố của Sika với nhiều sản phẩm hữu ích, giúp cho các công trình rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm nguyên liệu hiệu quả.

Với chuỗi giải pháp cho tường ngoài, đơn vị đem đến cho người tiêu dùng các tiện ích về hệ thống hoàn thiện giúp che chở ngôi nhà thêm an toàn và vững chãi trước mọi tác động thời tiết khắc nghiệt. Hệ giải pháp bao gồm vữa tô trộn sẵn SikaMur-100 và SikaMur-75, keo bả cho tường/trần SikaWall-340 Smooth, và màng chống thấm hoàn thiện SikaCoat Plus.

Cụ thể, vữa khô trộn sẵn SikaMur -100 và SikaMur -75, đây là sản phẩm đột phá giúp tiết kiệm thời gian thi công nhờ các bước pha trộn đơn giản, xoá bỏ các hạn chế của vữa truyền thống gồm cát, đá, xi măng. Nhờ đó tiết kiệm thời gian quản lý, vận chuyển các nguyên liệu thô như cát, xi măng vào công trình, đồng thời xóa tan nỗi lo chất lượng hỗn hợp vữa sau mỗi lần trộn mà vẫn đảm bảo cường độ vữa Mác 75, Mác 100.

Keo bả cho tường/trần SikaWall -340 Smooth: là sự hòa trộn hoàn hảo giữa keo và bột giúp tăng tối đa độ mịn cho bề mặt và khả năng bám dính cao cho lớp sơn tiếp theo.

Sơn chống thấm SikaCoat Plus: ngoài khả năng chống thấm ưu việt cho tường, còn có tính năng kháng tia UV, sản phẩm này đặc biệt thân thiện với môi trường và giảm tác hại lên người sử dụng.

Đáng chú ý, chuỗi giải pháp hoàn thiện cho khu vực nội thất và ẩm ướt như nhà tắm, hồ bơi, nhà bếp… Giải pháp từ chống thấm với sản phẩm SikaTop, Sika-1F, các sản phẩm dán gạch SikaCeram, Sika Tilebond GP phù hợp với các loại gạch phổ biến như ceramic, porcelain, mosaic, granite… cùng với các kích thước khác nhau đến giải pháp chà ron chống bám bẩn Sika Tile Grout. Bên cạnh đó, sự tích hợp với vữa chống thấm SikaTop trước khi ốp gạch sẽ giúp tăng cường chống thấm toàn diện cho các khu vực ẩm ướt vô cùng hiệu quả. Với các sản phẩm đột phá hỗ trợ thi công xây mới và sửa chữa cho nhà phố này đã giúp nhiều người giải quyết được vấn đề tường nứt do co rút vật liệu.

Ông Jacobo Perez Polaino – Tổng Giám Đốc Sika Việt Nam - Đại diện SIKA Việt Nam cho biết: “Trong gần 30 năm, bằng những đóng góp vào các công trình trọng điểm, cao tầng đến các dự án khu phức hợp, nhà liền kề, đây là minh chứng đem đến các giải pháp tốt nhất trong ngành xây dựng và công nghiệp Việt Nam, đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng sản phẩm và các yếu tố bền vững, thân thiện môi trường”.