Giao dịch trực tuyến miễn phí với MSB

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19, nhằm hạn chế tiếp xúc, giao dịch tại nơi công cộng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ giao dịch trực tuyến.

MSB cũng dành tặng 2.500 chai nước rửa tay khô để khuyến khích các người dùng thực hiện giao dịch online. Cụ thể, MSB tặng ngay 01 chai nước rửa tay khô cho người dùng thực hiện một trong các giao dịch: mở mới hoặc kích hoạt lại Internet Banking/Mobile Banking và phát sinh một giao dịch chủ động trên Internet Banking/Mobile Banking trong thời gian 21/02/2020 đến 21/03/2020.

Bên cạnh quà tặng ngay, người dùng còn có thể trải nghiệm chuỗi ưu đãi hấp dẫn với các gói tài khoản đa năng của MSB. Người dùng đăng ký và sử dụng một trong những tài khoản M1, M-Money, M-Business, MSB miễn 100% phí chuyển khoản nhanh 24/7, hạn mức chuyển khoản liên ngân hàng lên tới 6 tỷ đồng/ngày; miễn hoàn toàn phí thanh toán các loại hóa đơn điện thoại, điện, nước internet…qua ngân hàng điện tử M-Banking và nhiều ưu đãi thiết thực khác.

Giao dịch trực tuyến miễn phí với MSB 1

MSB cũng dành ưu đãi cho hoạt động mua sắm trực tuyến trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. Với siêu hoàn tiền lên đến 20% khi thanh toán online với thẻ tín dụng Visa Online, MSB mong muốn chia sẻ tài chính cùng khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, khi giao dịch trực tuyến tại MSB, người dùng còn được nâng cao trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng hiện đại qua một chuỗi tiện ích online như đăng ký vay, đăng ký thẻ tín dụng, đổi hạn mức giao dịch, đổi hạn mức thẻ, kích hoạt mở/khóa thẻ, đổi mã PIN, thanh toán QR code, tra cứu danh sách ATM, chi nhánh, tra cứu lãi suất và tỷ giá ngoại tệ,…