Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng thương mại điện tử từ 17-19/9/2021

(VOH) - Từ ngày 17-19/9/2021, các mặt hàng trái cây miền Tây được mở bán trên Sàn Thương mại Điện tử Tiki với giá hấp dẫn, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp...

Với mục tiêu hỗ trợ đầu ra cho nguồn nông sản trước tình hình dịch căng thẳng, cũng như trở thành nền tảng thương mại điện tử uy tín hàng đầu đồng hành cùng nông sản Việt trong dài hạn, từ ngày 18/9/2021, thông qua việc cải tiến mô hình “From Farm To Table - Từ Nông trại đến Bàn ăn”, Tiki, với sự đồng hành cùng Sở Công Thương TPHCM, triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt”, đưa nông sản miền Tây lên Sàn. 

Theo đó, các mặt hàng trái cây miền Tây được mở bán trên Sàn Thương mại Điện tử Tiki với giá hấp dẫn, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ Giao nhanh 3 giờ.

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng thương mại điện tử

Ngoài việc lên kế hoạch vận hành, Tiki còn làm việc sâu sát với Sở Công Thương TPHCM để lên kế hoạch vận chuyển tối ưu trong bối cảnh dịch bệnh. 

Triển khai từ tháng 5/2021, mở màn bằng chương trình livestream bán hàng sầu riêng Ri6 và gạo ST25, mô hình “Từ Nông trại đến bàn ăn” đã ghi nhận được những phản hồi tích cực từ phía Khách Hàng. Chỉ tính riêng trong ngày mở đầu dự án, đã có đến 2,5 tấn sầu riêng và 2 tấn gạo được bán ra, chiếm gần 75% tổng số đơn hàng của ngành hàng thực phẩm TikiNGON. 

Nối tiếp đà thành công đó, Tiki cải tiến mô hình “Từ Nông trại đến Bàn ăn”, trực tiếp thu mua nông sản, và mở bán thông qua đơn vị bán lẻ - Tiki Trading. Mô hình giúp cắt giảm tối đa các kênh trung gian, tối ưu hóa chi phí cho người nông dân, đồng thời hỗ trợ đầu ra cho lượng nông sản bị ùn ứ vì dịch bệnh.