Hội thảo “Cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”

(VOH) - Hôm qua, tại TP.HCM, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đã tổ chức hội thảo “Cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”.

Tại hội thảo, các doanh nhiệp cung cấp nước đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tiếp cận thông tin từ một số đại biểu từ khách hàng đã sử dụng nước. Hầu hết, các đại biểu cho rằng cần khắc phục các vần đề còn tồn đọng trong thời gian qua như: công tác phân tích, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng chưa được quan tâm đúng mức, chất lượng nước chưa ổn định, nguồn nhân lực còn mỏng… Ông Trần Đình Phú- Tổng GĐ, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cho rằng:


Ông Hubert Jenny - Chuyên gia Cao cấp về Phát triển Đô thị của ngân hàng Phát triển Châu Á đánh giá cao những nỗ lực mà Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đạt được trong 10 năm qua và cho biết: "Tôi nghĩ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cần kêu gọi nhiều nguồn đầu tư từ ngân sách TP, các tổ chức tài chính quốc tế cũng như các nguồn lực từ khối tư nhân tham gia vào việc cung cấp nước, Sawaco có thể tăng giá nước để thu hồi chi phí vận hành. Nếu thực hiện được quy hoạch này, Sawaco sẽ tiết kiệm được một lượng tiền rất lớn khoảng 2,8 tỷ USD trong quá trình phát triển sắp tới”.

Thế Anh